Kiều Minh Tuấn từng dành hết cát-sê giúp em bé mổ tim

Có dịp tham gia một chương trình vô cùng ý nghĩa, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có cơ hội thay đổi được số phận nên Kiều Minh Tuấn khá hào hứng, lạc quan và quyết tâm hoàn thành tất cả các thử thách của chương trình với số tiền cao nhất có thể.

Có mặt tại Hải Phòng dưới cái lạnh chỉ hơn 10 độ, anh vẫn khá vui vẻ giao lưu, chụp hình với khán giả và có những chia sẻ thú vị về những kỷ niệm đáng nhớ của bản thân.

Bộ ba khách mời gồm diễn viên Kiều Minh Tuấn, VĐV Ngọc Hoa, Rapper Young Uno tràn đầy năng lượng trong chương trình "Cơ hội đổi đời". Ảnh: BEE

Chưa từng rơi vào cảnh khổ cực như những gia đình xuất hiện trong Cơ hội đổi đời nhưng Kiều Minh Tuấn cũng từng có những lúc thiếu tiền, nhất là thời sinh viên nhưng anh chưa bao giờ bi quan hay cảm thấy mọi thứ bế tắc.

Thậm chí, Kiều Minh Tuấn từng dành hết cát-sê của mình để làm từ thiện và sau đó phải ăn mì tôm, ăn ké với bạn. Lúc đó nam diễn viên mới ra trường nên cát-sê chưa nhiều, các đơn vị thường trả theo từng đợt cho một vai diễn và số tiền trong lần thanh toán cuối cùng anh nhận được là năm triệu.

Kiều Minh Tuấn sẵn sàng cho các thử thách hấp dẫn của Cơ hội đổi đời. Ảnh: BEE

Khi nhận được lời mời từ Cơ hội đổi đời, Kiều Minh Tuấn gật đầu ngay vì bản thân anh khá thích những chương trình mang tính nhân văn, chia sẻ và giúp đỡ được cho cộng đồng.

Câu chuyện tuần này là gia đình chị Nguyễn Thị Thái (31 tuổi) ở xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá.

Gia đình chị Thái không có nhà để ở, hiện phải ở tạm trên chiếc thuyền thô sơ đã hơn 10 năm. Chồng bệnh, con thơ còn đang tuổi ăn tuổi học, bản thân chị Thái cũng không có nghề nghiệp ổn định nên tương lai của bốn thành viên càng mờ mịt.

Gia đình anh Bình, chị Thái khiến khách mời và khán giả lặng đi vì quá cơ cực. Ảnh: BEE

Nam diễn viên Em chưa 18 không giữ khoảng cách quá nhiều với mọi người vì anh tâm niệm rằng mình cũng như bao người khác, chỉ may mắn hơn khi có một công việc tốt, được mọi người yêu quý.

Chuyên đảm nhận những vai diễn kiểu đểu cáng, khó ưa trên màn ảnh nhưng ngoài đời Kiều Minh Tuấn khá hiền lành, luôn pha trò với mọi người xung quanh.

Nam diễn viên giải thích: “Nhiều người cũng nói rằng bây giờ mình ngôi sao rồi mình sẽ khác nhưng mình tự nghĩ rằng sau này mình lỡ mình không còn gì nữa thì mình cũng như bao nhiêu người ngoài kia. Hoặc tệ hơn là mình còn khốn khó hơn nữa thì mình kiêu một tí, chảnh một tí rất khó sống".  

Ngoài Kiều Minh Tuấn, Young Uno và VĐV bóng chuyền cấp quốc gia Ngọc Hoa cũng sẽ xuất hiện trong tập 6 Cơ hội đổi đời.

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm