Khổng Tú Quỳnh: 'Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình'

Đây là một bản ballad Lụi tim về tình yêu được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Rin9 - tác giả của bản hit Anh ta bỏ em rồi (Hương Giang) và Rồi người thương cũng hóa người dưng (Hiền Hồ).

Mãi mãi là một lời nói dối là một ca khúc được Khổng Tú Quỳnh ấp ủ khá tâm huyết cùng với nhạc sĩ Rin9. Với phần ca từ đậm chất tự sự cộng hưởng cùng giai điệu nhẹ nhàng, tha thiết, Mãi mãi là một lời nói dối hứa hẹn sẽ tạo ra sự đồng cảm với khán giả, đặc biệt là những cô gái từng trải qua đổ vỡ và chịu nhiều tổn thương trong tình yêu.

Khổng Tú Quỳnh: 'Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình' ảnh 1

Trong đoạn teaser dài hơn 40 giây, Khổng Tú Quỳnh đã hé lộ bốn câu hát của ca khúc và nhanh chóng khiến khán giả thích thú nhờ phần lời hát đậm chất ngôn tình, lấy cảm hứng từ những câu nói ngôn tình được cộng đồng mạng sử dụng rất nhiều trong thời gian qua:

Phải chăng lúc yên bình người ta thường quên đi lời hứa khi bão giông. Một người con gái khi đỡ lỡ yêu lầm ai là lỡ một đời còn anh vui bên tình mới. Là em sai khi ngu ngốc tin vào lời hứa anh trao ngày xưa. Mãi mãi là lời nói dối thôi mà sao lúc ấy chẳng hiểu ra...

Khổng Tú Quỳnh cho biết lý do mình chọn ca khúc ballad buồn như vậy để đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc sau hơn một năm, đó là vì cô cảm thấy mình đồng cảm với câu chuyện, nỗi buồn của người con gái trong bài hát. Tôi đang có nhiều cảm xúc để thực hiện nó nhất. Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình” - cô nói.

Khổng Tú Quỳnh: 'Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình' ảnh 2 

Khổng Tú Quỳnh: 'Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình' ảnh 3Trở lại sau hơn một năm “im hơi lặng tiếng” trong âm nhạc, Khổng Tú Quỳnh đã dành nhiều thời gian để quan sát thị trường giải trí và nắm bắt được những bản ballad với yếu tố drama đã từng tạo ra hiệu ứng tốt. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.