Khổng Tú Quỳnh tiết lộ từng bị mẹ cấm cản làm ca sĩ

Ngoài cuộc chiến tìm kho báu đầy hấp dẫn của tốp 12, tập 11 Cầu thủ nhí 2020 càng thêm hấp dẫn khi có sự góp mặt đầy bất ngờ của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh tại đảo ngọc Phú Quốc.

Tại đây, công chúa kẹo ngọt cũng đã trải lòng với chương trình trong những ngày đầu khó khăn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Ảnh: CTCC

Tại đây, công chúa kẹo ngọt cũng đã trải lòng cùng các cầu thủ nhí về những ngày đầu khó khăn để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Khổng Tú Quỳnh cho biết ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã đi hát, biểu diễn để tập tành trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Niềm đam mê này cũng được gia đình cô ủng hộ cho đến khi những năm cuối cấp 3.

Khổng Tú Quỳnh kể rằng khoảng thời gian cuối cấp rất quan trọng, thay vì tập trung cho việc học thì công chúa kẹo ngọt lại tập trung cho chuyện ca hát, cũng chính điều này khiến thành tích học tập của cô càng trở nên sa sút hẳn.

Từng không có ý phản đối con mình làm ca sĩ, tuy nhiên mẹ của Khổng Tú Quỳnh sau đó cũng lên tiếng ngăn cản cô theo đuổi nghệ thuật.

Trái với sự phản đối của mọi người, Khổng Tú Quỳnh nhất quyết không từ bỏ niềm đam mê ca hát của mình dù chỉ là tạm thời.

Khổng Tú Quỳnh từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trẻ với ca khúc Tiệm bánh dâu tây và ở thời điểm đó đã trở thành một idol sáng giá nhất của thời 9x với những ca khúc như Lạnh, Nhớ lắm…

Ngoài những thành công nhất định trên con đường âm nhạc, cô còn được nhiều người biết đến khi có mối tình tám năm với ca sĩ Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên sau đó cả hai cũng tuyên bố đường ai nấy đi.

Trở lại với chương trình, sau khi cầu thủ nhí Minh Tuấn nói lời chia tay các đồng đội, tốp 12 Cầu thủ nhí 2020 đã có khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng nữ khách mời Khổng Tú Quỳnh tham gia thử thách Truy tìm kho báu đầy hấp dẫn tại Phú Quốc.

Tốp 12 cầu thủ nhí đã được chia thành hai đội với sự dẫn đầu của Khổng Tú Quỳnh và bảo mẫu Hồ Bích Trâm trong vai trò đội trưởng.

Điều không mong muốn đã xuất hiện khi cầu thủ Đại Nhân, ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất gặp phải chấn thương ở chân.

Chính điều này cũng khiến HLV Nguyễn Hồng Sơn lộ rõ vẻ mặt lo lắng cho cậu học trò cưng của mình.

Trải qua bài tập trên sân bóng cùng với huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn, tốp 3 nguy hiểm của tuần này đã gọi tên Gia Bình, Tuấn Hiệp và Hoàng Quân. Với việc lần đầu lọt tốp nguy hiểm, Tuấn Hiệp cũng không giấu được sự xúc động của mình và bật khóc ngay trên sân bóng.

Đón xem tập 12 Cầu thủ nhí 2020 sẽ lên sóng vào lúc 15 giờ 10 thứ bảy, ngày 5-12 trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm