Không ai nhận ra Hoài Lâm làm phục vụ quán cà phê

Tập 4 của chương trình Nhật ký Celeb do vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật thực hiện vừa lên sóng vào tối 23-11 với loạt diễn biến hấp dẫn, thú vị. Nếu như ở ba tập đầu, khán giả bất ngờ với màn hóa thân hài hước của Diệu Nhi - Ngô Kiến Huy - Anh Đức thì trong tập 4 này, Nhật ký Celeb đón chào diễn viên, ca sĩ Hoài Lâm.

Với râu tóc, không ai nhận ra đây là Hoài Lâm

Khi tham gia Nhật ký Celeb, Hoài Lâm được vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật hộ tống đến một quán cà phê có sân khấu trình diễn. Nhưng vì muốn tạo bất ngờ cho khán giả, Hoài Lâm đã hóa trang già đi, rồi đeo vào người râu tóc khá bù xù. Tiếp đến, Hoài Lâm bưng hai chai nước suối ra phục vụ khách, chỉ tiếc là chưa đến được nơi cần đến, anh chàng đã vấp ngã.

Giữa lúc khách trong quán nước còn bất ngờ, Hoài Lâm đã tiến lên sân khấu. Vừa cất giọng lên, nam ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ, tán thưởng nhiệt tình từ khán giả. Dẫu vậy, nhiều người vẫn hoang mang, chưa đoán ra người đàn ông có râu tóc rối bù kia chính là quán quân Gương mặt thân quen.

Anh làm khán giả ngỡ ngàng khi gỡ bỏ phần hóa trang

Mãi một lúc sau, Hoài Lâm mới từ từ tháo tóc và râu giả ra khỏi mặt. Khi từng lớp hóa trang được trút bỏ, khán giả mới cùng gọi tên Hoài Lâm. Cùng thời điểm này, Thu Trang - Tiến Luật từ trong cánh gà bước ra chào khán giả. Để phần giao lưu với Hoài Lâm thêm phần thú vị, Tiến Luật đã tuyên bố: "Ngày hôm nay Hoài Lâm bao tiền nước tất cả mọi người".

Trong lần xuất hiện tại Nhật ký Celeb, Hoài Lâm gây ấn tượng bởi sự thân thiện, vui vẻ. Anh chàng thoải mái ca hát và trò chuyện cùng Thu Trang - Tiến Luật, đạo diễn Nhật Trung lẫn khán giả có mặt ở quán cà phê.

Hoài Lâm chia sẻ: "Nhật ký Celeb của vợ chồng anh chị Tiến Luật - Thu Trang là một chương trình khá thú vị. Hôm nay, Lâm đã có trải nghiệm đáng nhớ cùng khán giả. Đứng giữa sân khấu nhiều người réo gọi tên mình, quả là một cảm xúc rất hạnh phúc. Lâm cám ơn anh chị Thu Trang - Tiến Luật vì đã tạo điều kiện để Lâm tham gia chương trình, đồng thời cám ơn khán giả vì luôn ủng hộ, đồng hành và dành cho Lâm tình yêu thương".

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, đạo diễn Nhất Trung và Hoài Lâm tuyên bố bao nước tất cả khán giả

Nổi lên từ Gương mặt thân quen, Hoài Lâm được biết đến như nghệ sĩ có vẻ ngoài điển trai, ngoại hình bắt mắt. Hoài Lâm hội tụ nhiều yếu tố để trở thành ngôi sao đình đám nhưng vì một số lý do cá nhân, anh đã tạm dừng hoạt động một thời gian.

Khi trở lại vào giữa năm 2019 cùng ngoại hình và phong cách mới, Hoài Lâm cho biết anh đã tìm thấy điều mình muốn, đồng thời muốn phát triển sự nghiệp theo hướng trưởng thành, chín chắn hơn.

Tập tiếp theo của Nhật ký Celeb lên sóng vào tối 30-11 trên Fanpage chính thức của Thu Trang mang tên Diễn viên hài Thu Trang.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.