Khán giả, nghệ sĩ ở Mỹ nghẹn ngào viếng cố NS Chí Tài

Từ sáng sớm nhiều nghệ sĩ đã có mặt để viếng: Hồng Đào, Thúy Nga, Hương Lan, Đức Tiến…

Thuý Nga khóc nghẹn khi nói về người anh quá cố. 

Lễ viếng tại Mỹ sẽ kéo dài đến 5h chiều (giờ địa phương) để những người yêu mến, hâm mộ cố nghệ sĩ có thể tới tiễn ông lần cuối.

Nghệ sĩ Thúy Nga chia sẻ ngày nhận tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời do đột quỵ tại Việt Nam, chị không dám tin đó là sự thật. Người anh đáng kính ra đi quá bất ngờ. Với chị, Chí Tài không chỉ là người đồng nghiệp mà còn là người anh trai mà chị quý mến, kính trọng.  

Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài đang diễn ra tại Mỹ hôm nay 19-12. 

“Mình sẽ không có khóc, mình sẽ nhìn anh mình cười nhưng thực sự là sự xúc động quá nghẹn ngào. Những ngày qua anh Chí Tài mất ở Việt Nam, Thuý Nga đã coi trên youtube, …và khóc nhiều rồi, nghĩ tới đây không còn khóc nổi nữa vậy mà lúc đưa linh cữu của anh Chí Tài ra,… Anh ra đi bất ngờ quá. Nhưng tới nay, chúng ta phải tin rằng anh Chí Tài đã ra đi vĩnh viễn”. 

Nghệ sĩ Đức Tiến nhớ lại kỉ niệm khi cùng làm việc với cố nghệ sĩ trong chương trình quảng cáo: “Phải làm đi làm lại nhiều lần, mệt lả nguyên 1 ngày, mà anh vẫn nhiệt tình làm hết công việc mà mọi người nhờ anh. Anh lúc nào cũng vui vẻ, mọi việc đều trở nên nhẹ nhàng, bình thường. Đức Tiến học được ở anh là sự vị tha…

Danh hài Thúy Nga: "Mình sẽ không có khóc, mình sẽ nhìn anh mình cười nhưng thực sự là sự xúc động quá nghẹn ngào...".

Don Hồ là người bạn người em thân thiết của gia đình cố nghệ sĩ. Anh khiến những người có mặt nghẹn lòng khi nhắc lại những kỉ niệm, câu chuyện tình yêu của ca sĩ Phương Loan và cố nghệ sĩ Chí Tài.

Anh vẫn còn nhớ như in lần cuối anh gặp cố nghệ sĩ là vào cuối năm 2019.  Lời dặn dò của cố nghệ sĩ được anh nhắc lại trong tang lễ: "Ở nhà em có gặp chị Loan nhiều không? Nếu mai mốt em có đi đâu vui vui, em rủ chị Loan đi nha, để chị ở nhà, chị buồn thấy tội".

Lời dặn dò chân phương, giản dị mà chạm đến trái tim của hàng triệu người nghe bởi sự tình cảm chân thành, mộc mạc.

Nghệ sĩ Hồng Đào xúc động khi nhớ lại những kỉ niệm về cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Lại có lần khi chở ca sĩ Phương Loan đi sinh nhật một người bạn, chị có tâm sự với Don Hồ là anh Tài đi hoài để chị ở nhà một mình, chị buồn:  "Don ơi, Don nói anh Chí Tài đi, ảnh để Bé Heo ở đây một mình, Bé Heo nhớ anh Tài quá, ảnh đi hoài à. Bé Heo ở nhà một mình, Bé Heo buồn quá". 

Tuy nhiên khi Don Hồ định gọi điện cho nghệ sĩ Chí Tài thì chị lại ngăn lại. "Thôi để anh Tài ở Việt Nam đi. Ảnh về Mỹ, ở nhà ít công việc, ảnh buồn lắm. Cứ để ảnh ở Việt Nam, rồi Tết, Giáng sinh, Bé Heo về với ảnh….”

Ca sĩ Hồng Ngọc cùng chồng tới viếng Chí Tài, thấy linh cữu anh, nữ ca sĩ bật khóc. Cô hát tặng cố nghệ sĩ bài Cát bụi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để tiễn anh về bên Chúa.

Không chỉ các nghệ sĩ, nhiều khán giả hâm hộ nghệ sĩ Chí Tài cũng đã đến giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ) tiễn biệt anh lần cuối. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm