Khả Trang trở thành đại sứ Liên hoan phim Hàn - Trung

Trong khuôn khổ sự kiện liên hoan phim còn có cuộc thi tìm kiếm người mẫu thế giới. Cuộc thi tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc và đã kết thúc tốt đẹp bằng đêm chung kết được tổ chức lại khách sạn 5 sao Imperial Palace Seoul. Với sự tham gia của hơn 40 thí sinh đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam đã được sơ tuyển từ nhiều hồ sơ của các thí sinh gửi về, mục tiêu của cuộc thi là tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất để đảm nhận vai trò đại sứ, đại diện cho từng quốc gia tham gia Liên hoan phim Hàn - Trung tới đây.

Xuyên suốt đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua nhiều phần trình diễn như trang phục của ban tổ chức, trang phục truyền thống, trang phục của nhà thiết kế, trang phục dạ hội... Với kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi trong và ngoài nước, Khả Trang nhanh chóng tạo ấn tượng với các thí sinh nước bạn cũng như ban tổ chức và khách mời tham dự.

Bốn đại diện của Việt nam .

Ngoài Khả Trang, nhiều người đẹp Việt khác cùng tham dự Cuộc thi tìm kiếm người mẫu thế giới thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Hàn - Trung cũng để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ, trong đó không thể không kể đến tốp 15 hoa hậu Việt Nam Hà Lương Bảo Hằng và người mẫu Diễm Trinh.

Ở phần trình diễn trang phục truyền thống, tất cả đại diện Việt Nam đều chọn áo dài làm "vũ khí chinh chiến". Khả Trang chọn áo dài trắng, cách tân tay phồng ở phần vai nhằm nhấn mạnh nét văn hóa, truyền thống pha lẫn sự thời thượng của trang phục đã quá đỗi quen thuộc.

Bảo Hằng giản dị nhưng nổi bật chẳng kém với áo dài trắng theo phong cách nữ sinh. Cô nàng trẻ trung, đáng yêu tinh khôi đã ghi điểm trong mắt giám khảo vì điều này.

Bảo Hằng.

Trong khi đó, Diễm Trinh thu hút ánh nhìn với áo dài đỏ quần đen. Còn Phương Thảo lại gây ấn tượng thiết kế lộng lẫy và chiếc mấn tông xanh.

Ở phần catwalk với trang phục mang thương hiệu của nhà thiết kế Hàn Quốc Andre Kim, nhờ kỹ năng trình diễn nhiều trên sân khấu nên các đại diện Việt Nam đều thể hiện rõ tinh thần của trang phục được giao.

Đến phần thi dạ hội, Khả Trang diện chiếc váy đỏ bó sát xẻ cao, khoe đôi chân dài miên man. Đây là trang phục mà cô từng mặc tại cuộc thi Siêu mẫu quốc tế tại Thái Lan năm 2018. Một lần nữa, chiếc váy lại mang đến may mắn cho Khả Trang.

Bảo Hằng nổi bật với làn da trắng sáng nhờ chọn chiếc váy màu nude của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy. Diễm Trinh diện một chiếc váy voan đuôi cá bảy màu rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn khi vừa bước ra sân khấu.

Cuối cùng, nàng siêu mẫu 27 tuổi xuất sắc được trao giải đặc biệt và sẽ trở thành đại sứ Liên hoan phim Hàn - Trung (2019 Korea - China International Film Festival World Model Competition) diễn ra vào tháng 10 sắp tới ở Hàn Quốc. Đây là một vinh dự rất lớn và đặc biệt, bởi chưa từng có người đẹp nào của Việt Nam từng nhận danh hiệu này. Trong vai trò này, Khả Trang cũng sẽ góp mặt trong nhiều hoạt động quan trọng của liên hoan phim trong thời gian tới.

Ngoài Khả Trang còn có hai đại diện của Trung Quốc và Hàn Quốc cũng trở thành đại sứ liên hoan phim đại diện cho quốc gia của mình.

Bên cạnh đó, các thí sinh khác cũng xuất sắc nhận được các giải phụ như: Diễm Trinh được trao giải Trình diễn xuất sắc nhất, Bảo Hằng cũng "về đích"với thành tích ấn tượng - Thí sinh được yêu thích nhất. Thu Thảo nhận danh hiệu Thí sinh có làn da khỏe khoắn nhất.

Sau khi đêm thi kết thúc, ba cô gái Khả Trang, Bảo Hằng, Diễm Trinh vẫn sẽ tiếp tục ở lại Hàn Quốc trong vài ngày tới để tham gia chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu tại đây. Riêng siêu mẫu Khả Trang, người xuất sắc giành được giải đặc biệt cũng như trở thành đại sứ cho Liên hoan phim Hàn - Trung, còn vinh dự được truyền thông Hàn mời phỏng vấn và thực hiện bộ ảnh riêng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm