Karik bảnh bao ở ra mắt phim Người lạ ơi

Buổi ra mắt phim với sự góp mặt của dàn diễn viên tham gia gồm nam chính Karik, nữ diễn viên Thùy Anh, Trịnh Thảo, NSUT Mỹ Duyên, Trương Thế Vinh, Hồng Kim Hạnh… Bên cạnh sự góp mặt của dàn diễn viên chính trong phim, sự kiện ra mắt Người lạ ơi còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác như ca nhạc sĩ Only C, ca sĩ Lou Hoàng, người mẫu - diễn viên Lê Xuân Tiền, nghệ sĩ Thanh Thúy, đạo diễn Charlie Nguyễn, đạo diễn Lê Thanh Sơn…

Karik xuất hiện bảnh bao trong buổi họp báo ra mắt vai chính điện ảnh đầu tay.

Buổi ra mắt diễn ra trong không gian sôi động, trẻ trung dưới sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Với chủ đề buổi ra mắt là No Love Party, các khách mời bất ngờ với hình thức mà ban tổ chức tạo ra.

Cụ thể, mỗi khách mời sẽ tiến đến quầy check-in để tạm ký gửi “tình yêu" của mình tại khu vực này và đeo vòng cam kết không bao giờ vướng vào chuyện yêu đương, bất kể cô gái hay chàng trai đó là ai", để tận hưởng No Love Party một cách trọn vẹn nhất. Điều này khiến mọi người nhớ đến câu thoại của nhân vật Đăng DJ (Karik) trong trailer được tung ra trước đó và thêm phần tò mò về dự án điện ảnh đầu tay của nam rapper. 

Đúng với màu sắc sôi động trong trailer, sự kiện ra mắt lần này được mở đầu bằng tiết mục nhảy hoành tráng của các vũ công trong ca khúc Người lạ ơi. Ngay sau đó, khán giả có dịp được xem lại trailer của phim và lắng nghe những chia sẻ của dàn diễn viên về những kỷ niệm thú vị trong suốt quá trình quay. Trên sân khấu của No Love Party, các diễn viên như Karik, Thùy Anh, Trịnh Thảo, NSUT Mỹ Duyên, Trương Thế Vinh… đã có những tiết lộ hài hước, mang đến tiếng cười cho người xem.

Các diễn viên Karik, Thùy Anh, Trịnh Thảo, NSƯT Mỹ Duyên, Trương Thế Vinh, Hồng Kim Hạnh cùng đạo diễn và nhà sản xuất của bộ phim Người lạ ơi.

Bộ phim hài, tình cảm Người lạ ơi mang đến nhiều câu chuyện tình cảm nhưng cũng đầy hài hước. Dự án điện ảnh này kể về chàng trai đào hoa Đăng DJ. Anh vốn nổi tiếng “sát gái" khi được nhiều cô nàng theo đuổi, trong đó phải kể đến Nhung chung tình và Hồng Tươi.

Đặc biệt sự xuất hiện của cô gái Trinh ngoài hành tinh với những suy nghĩ kỳ quặc, thậm chí là dám đòi “động phòng" cùng anh dù chỉ là lần đầu gặp gỡ khiến nhiều người tò mò về “người lạ" này. Bên cạnh đó, những tình huống hài hước xoay quanh các tuyến nhân vật như: Ông Trùm (Huy Khánh), chị đại Shopping Mall (NSƯT Mỹ Duyên), Tuấn Kitty (Trương Thế Vinh )… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Bộ phim Người lạ ơi có suất chiếu sớm đặc biệt trên toàn quốc từ 19 giờ ngày 12-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm