Kangnam tiết lộ lý do bất ngờ kết hôn với Lee Sang Hwa

Cặp đôi đã công bố mối quan hệ của họ vào tháng 3 vừa qua. Trong một cuộc phỏng vấn với SpoTV news, Kangnam đã giải thích về kế hoạch tương lai của mình khi được hỏi về việc chuẩn bị đám cưới và ngôi nhà mới của cả hai.

Ca sĩ Kangnam.

Kangnam chia sẻ: "Thành thật mà nói, vài tháng trước tôi không muốn chia sẻ những thông tin về việc chuẩn bị cho đám cưới bởi sẽ có nhiều tin đồn không chính xác, nhưng bây giờ chúng tôi có thể tự tin thông báo về đám cưới của mình khi chúng tôi có kế hoạch chuẩn bị và thoải mái hơn. Chúng tôi đang cùng nhau tìm một ngôi nhà mới và chuẩn bị nhiều thứ khác nhau nữa cho cuộc sống gia đình".

Nhiều thông tin cho rằng Kangnam kết hôn bởi Lee Sang Hwa đã mang thai. Trước thông tin này, Kangnam cười và phủ nhận. Kangnam nói: "Cô dâu chăm chỉ cho sự nghiệp trong 25 năm qua. Đã đến lúc cả hai chúng tôi muốn có một cuộc sống bình dị, vui vẻ, đi du lịch cùng nhau".

Anh nói thêm: "Lee Sang Hwa là một cô gái trong sáng, cô ấy đã nhận được nhiều lời đề nghị xuất hiện trên tivi nhưng tôi không biết liệu cô ấy có chấp nhận hay không. Chúng tôi sẽ thảo luận và cùng nhau đưa ra quyết định về các chương trình sắp tới trong tương lai".

Một nguồn tin từ công ty của Kangnam, D extreme Entertainment, nói với Star today rằng họ đã xác nhận ngày cưới, sau đó tiết lộ với truyền thông, rõ ràng không phải vì mang thai. Kangnam và Lee Sang Hwa lần đầu gặp nhau trên SBS Law of the jungle và gần gũi hơn sau khi sự kiện kết thúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm