Jun Vũ đối đầu với Lan Ngọc trong Gái già lắm chiêu 3

Jun Vũ là mỹ nhân tiếp theo gia nhập vào vũ trụ Gái già lắm chiêu của hai đạo diễn “mát tay” Bảo Nhân và Namcito. Tuy nhiên, lần tham gia này Jun Vũ không vào vai “Gái già” mà được giao vai “Tiểu tam” đối đầu, giựt chồng của Ms Q Ninh Dương Lan Ngọc.

Jun Vũ hóa “tiểu tam” đối đầu với Lan Ngọc, tích cực lấy lòng mẹ chồng Lê Khanh. Ảnh: Nhà làm phim cung cấp 

Trong Gái già lắm chiêu 3, Jun Vũ vào vai cô nàng Khánh My, là con gái nhà trâm anh thế phiệt, giàu có không thua gì Lê Gia. Bên cạnh sở hữu nhan sắc “băng thanh ngọc khiết”, Khánh My còn là một cô gái thông minh, giỏi giang. Cô phụ giúp bà Thái Tuyết Mai quản lý các bất động sản của Lê Gia.

Đạo diễn Bảo Nhân tiết lộ lý do lựa chọn Jun Vũ giữa hàng loạt mỹ nhân khác: "Jun Vũ được lựa chọn vào vai con dâu nhà người ta là vì giọng nói của cô ấy. Tôi và êkip lật tung cả Sài Gòn lẫn Hà Nội để casting vai Khánh My, làm sao vừa đài các kiêu sa vừa nói giọng Bắc kiểu cũ để ăn khớp với tiêu chuẩn của Thái Tuyết Mai trong việc lựa chọn người con dâu có nét giống bản thân mình".

Là cô gái “môn đăng hộ đối” với Lê Gia, bà Thái Tuyết Mai lựa chọn Khánh My làm con dâu tương lai của mình. Khác hẳn với hình ảnh nghiêm nghị thường thấy, Thái Tuyết Mai luôn vui vẻ và thân thiết mỗi khi bên cạnh cô con dâu tương lai do mình lựa chọn.

Cũng chính vì có sự hậu thuẫn từ Thái Tuyết Mai, Khánh My dường như nắm chắc vị trí làm con dâu trong Lê Gia.

Tạo hình của Jun Vũ trong vai Khánh My được chăm chút tỉ mỉ với phong cách thời trang cổ điển phù hợp với hình ảnh con gái nhà trâm anh thế phiệt xứ Huế.

 Không chỉ đóng cùng NSND Lê Khanh, Jun Vũ còn liên tục đối đầu với nàng dâu siêu chảnh Ms Q do Ninh Dương Lan Ngọc đóng. Đây cũng là lần đầu tiên hợp tác cùng Lan Ngọc trong một dự án phim và là đối trọng trực tiếp của nhau nên Jun Vũ đã rất tập trung cho sự hợp tác này.

Trong Gái già lắm chiêu 3, Khánh My là “nàng dâu nhà người ta” còn Ninh Dương Lan Ngọc là “nàng dâu siêu chảnh”, cả hai liên tục có những cuộc chạm trán trên con đường giành lấy trái tim chàng Jack - đại thiếu gia nhà họ Lê, gia tộc giàu có bậc nhất xứ Huế.

Sự trở lại của Jun Vũ trong dự án điện ảnh Gái già lắm chiêu 3 với một vai diễn có phần gai góc hơn. Cùng hợp tác với NSND Lê Khanh và diễn viên Lan Ngọc, Jun Vũ là nhân tố tạo nên “bộ ba đối đầu” căng thẳng trong Gái già lắm chiêu 3.

Jun Vũ vào vai tiểu tam lá ngọc cành vàng nhưng đi giật chồng Lan Ngọc.

Jun Vũ tiết lộ: “Jun Vũ rất hào hứng khi được diễn xuất cùng chị Lan Ngọc và cô Lê Khanh trong phim này. Trước khi bấm máy, Jun Vũ đã được cô Lê Khanh chỉ dạy tận tình về phần đài từ, hai mẹ con đã tập luyện thoại rất nhiều để bắt được tông thoại của nhau bởi Khánh My trong phim phải bắt chước theo mẹ chồng để lấy lòng Thái Tuyết Mai bằng mọi giá.

Còn chị Lan Ngọc thì luôn tận tình hướng dẫn Jun Vũ cách lấy hơi, cách ngắt thoại sao cho truyền cảm hơn.”

Gái già lắm chiêu 3 xoay quanh câu chuyện của những người phụ nữ giàu có trong giới thượng lưu xứ Huế. Đây là dự án điện ảnh được đầu tư với kinh phí lên tới hơn 20 tỉ đồng do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito viết kịch bản và làm đạo diễn.

Phim được quay ở những bối cảnh sang trọng, biệt phủ xa hoa lộng lẫy bậc nhất xứ Huế, những khách sạn 5 sao tại TP.HCM, Đà Nẵng…

Gái già lắm chiêu 3 sẽ khởi chiếu từ mùng 1 tết Nguyên đán tại các cụm rạp trên toàn quốc.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm