Jo Kwon (2AM) chính thức xuất ngũ và bật mí dự án sắp tới

Jo Kwon chính thức trở về hôm nay (24-3), sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Anh đã đăng lên Instagram ngay sau nửa đêm với một bức thư và hình ảnh từ thời còn ở trong quân đội.

Jo Kwon đã mở thư của mình với ngày đăng ký và hoàn thành (ngày 6-8-2018 và ngày 24-3-2020), biểu tượng cảm xúc cầu vồng và một thông báo chính thức ra khỏi vị trí trung sĩ trong một ban nhạc quân đội.

Jo Kwon viết: "Tôi đã đăng ký nhập ngũ một năm trước trong đợt nắng nóng và cuối cùng ngày xuất ngũ của tôi đã đến, vào ngày thứ 597 (một năm, bảy tháng, 18 ngày) dường như tôi không thể quên được. Tôi chân thành cám ơn người hâm mộ đã chờ đợi tôi".

Jo Kwon đã đăng ảnh trên Instagram cá nhân. Ảnh: Koreanindo

Jo Kwon chia sẻ: "Không phải lúc nào cũng dễ dàng, việc nhập ngũ cũng quan trọng. Tuy nhiên, tôi chân thành muốn cám ơn những người tuyệt vời nhất đã cho tôi sức mạnh này khi tôi còn ở trong quân đội, bao gồm các sĩ quan, thành viên ban nhạc quân đội, sĩ quan âm nhạc quân đội và gia đình, bạn bè, người hâm mộ mà tôi yêu thương".

Có nhiều khoảnh khắc mà Jo Kwon sẽ không bao giờ quên trong suốt quãng đời còn lại, có những khoảnh khắc quan trọng kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai của Jo Kwon.

Anh đã cống hiến cho Hàn Quốc và làm hết sức mình để thực hiện tất cả nhiệm vụ được giao. Khoảng thời gian vừa qua đã cho Jo Kwon những kỷ niệm khó quên.

Jo Kwon bật mí dự định tiếp theo của mình: "Tôi sẽ trở lại với công việc của mình với phong thái của một ca sĩ. Xin hãy chờ đón những thể loại âm nhạc khác nhau mà tôi đã lên kế hoạch trước đó. Cám ơn bạn mọi người".


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm