J-Hope (BTS) tung sản phẩm mới lọt top bảng xếp hạng Billboard

Sau khi lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc chính thức của Anh - Official UK charts, ca khúc Chicken noodle soup của J-Hope (BTS) hợp tác cùng nữ ca sĩ Becky G tiếp tục xuất hiện trên bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng Billboard (Mỹ). Điều này khiến công chúng không khỏi trầm trồ về độ nổi tiếng của các chàng trai đến từ Big Hit.

Tạp chí âm nhạc lừng danh Billboard (Mỹ) đã có thông báo trên trang chính thức rằng “cỗ máy nhảy” của nhóm nhạc nam đình đám BTS, J-Hope cùng ca khúc Chicken noodle soup hợp tác với Becky G, phát hành vào ngày 27-9 đã chính thức "hạ cánh" tại ví trí 81 trên Bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard.

Mặc dù đây chỉ là ca khúc được J-Hope phát hành “cho vui” nhưng vẫn lập kỷ mới cực khủng. J-Hope đã lập kỷ lục mới khi trở thành nghệ sĩ nhạc Pop thứ 6 của Hàn Quốc, nghệ sĩ solo thứ ba của Kpop lọt vào bảng xếp hạng Hot 100  theo như Billboard chia sẻ.

Hiện tại, các fan hâm mộ đang không khỏi kỳ vọng vào những thành tích khủng hơn của ca khúc trong tương lai. Với sức hút và sự nổi tiếng của BTS nói chung, cũng như J-Hope nói riêng, chắc chắn thành tích của nhạc phẩm này sẽ không chỉ dừng lại tại đây. Biết đâu trong thời gian sắp tới, Chicken noodle soup sẽ lại mang về cho anh chàng những kỷ lục còn khủng hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm