Jack xin lỗi người hâm mộ và mong muốn thực hiện nghĩa vụ làm cha

Điều người hâm mộ quan tâm đó là những ngày qua fan của Jack và rất nhiều người đã qua công kích Thiên An và bé Sol. Thậm chí hình ảnh bé bị lồng vào bàn thờ khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Không ít người hâm mộ chia sẻ rằng: Jack là người có ảnh hưởng lớn, có lượng fan hâm mộ như vậy, giá như Jack có thể xin mọi người đừng công kích Thiên An và con của mình.

Lời xin lỗi của Jack. Ảnh: FBNV

Cụ thể, tối qua (10-8), sau những ngày im lặng, Jack đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về vụ việc lùm xùm đời tư ồn ào những ngày qua. Anh gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người, quý khách hàng, đối tác, công ty và fandom của mình.

Jack thừa nhận anh và Thiên An có biết nhau khi cùng hoạt động và làm việc vào năm 2019. Khi giọng ca “Sóng gió” tách ra hoạt động riêng thì có gặp lại. Từ sự đồng cảm ban đầu, cả hai có phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện.

“Nhưng chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường, mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack. Thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào. Mong các bạn loại trừ những câu chuyện gán ghép với những người không liên quan, họ phải chịu gièm pha trên mạng xã hội”- Jack chia sẻ.

Jack gặt hái nhiều thành công trong năm 2020. Ảnh: FBNV

Anh khẳng định trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ. Dù đã chia tay, nam ca sĩ vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành.

“Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình”- Jack chia sẻ.

Trước đó, như PLO đã thông tin câu chuyện đời tư của Jack khiến anh vấp phải làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ. Nhiều khán giả phản đối Jack tại Running Man Vietnam mùa 2.

“Tẩy chay Jack” là từ khoá được nhiều người hâm mộ sử dụng và để lại bình luận dưới hàng loạt bài viết của fanpage Running Man Vietnam. Họ yêu cầu loại bỏ giọng ca “Sóng gió” khỏi dàn cast Running Man Vietnam mùa 2. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm