Jack gây tranh cãi tại Running Man Vietnam mùa 2

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cụ thể, bên cạnh những ý kiến ủng hộ, không ít khán giả kêu gọi tẩy chay Jack tại Running Man Vietnam mùa 2. Thậm chí, có không ít người khẳng định sẽ tẩy chay cả nhãn hàng tài trợ chương trình Jack tham gia. 

Hình ảnh Jack được người hâm mộ chia sẻ lại

Trên fanpage chương trình và nhiều trang mạng xã hội, cụm từ “tẩy chay Jack” đang được quan tâm, chia sẻ. Dù đã chính thức lên tiếng nhận sai và mong muốn làm tròn trách nhiệm làm cha nhưng làn sóng tẩy chay giọng ca Sóng gió vẫn không dừng lại.

“Thương chương trình, mình với bạn vẫn xem vì dàn cast cũ, giờ có thêm Ngân nữa rất dễ thương nhưng đưa hình ảnh một nghệ sỹ có vấn đề đạo đức như Jack lên sóng như thế sẽ ảnh hưởng lắm. Rồi mấy bạn trẻ lại cảm thấy như thế chẳng có vấn đề gì, chỉ cần có tiếng có fan thì muốn làm sai cái gì cũng được. Khán giả Việt Nam dễ dãi quá nên mới có các lớp nghệ sỹ mới đạo đức có vấn đề…”, “Loại jack đi. Đừng dung túng cho sao việt”...

“Jack là ca sĩ nhưng vướng scandal về lối sống, đạo đức kém nhưng vẫn cho lên sóng”, “Jack không đủ tư cách tham gia showbiz Việt Nam nói chung và Running Man nói riêng. Yêu cầu loại Jack ra khỏi chương trinh Running Man và tất cả các show phát sóng truyền hình”

Đó là một số bình luận của khán giả tại fanpage chương trình Running Man Vietnam mùa 2.

Jack là nam ca sĩ được yêu thích nhất tại Mai Vàng lần thứ 26. Ảnh: NGUYỆT NHI.

Trước đó, như PLO đã thông tin, Jack bị tố cáo có đời sống tình ái phức tạp và thiếu trách nhiệm. Sau những ngày im lặng, tối 10-8, Jack đã lên tiếng. Giọng ca Sóng gió thừa nhận anh và Thiên An có biết nhau khi cùng hoạt động và làm việc vào năm 2019.

Khi tách ra hoạt động riêng thì hai người có gặp lại. Từ sự đồng cảm ban đầu, cả hai có phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện. Jack xin lỗi và bày tỏ mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trong khả năng của mình. 

Tuy nhiên, điều người hâm mộ quan tâm đó là những ngày qua fan của Jack và rất nhiều người đã qua công kích Thiên An và bé Sol. Thậm chí hình ảnh bé bị lồng vào bàn thờ khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ.

Không ít người hâm mộ chia sẻ rằng: Jack là người có ảnh hưởng lớn, có lượng fan hâm mộ như vậy, giá như Jack có thể xin mọi người đừng công kích Thiên An và con của mình.

Đến nay làn sóng tẩy chay Jack vẫn chưa dừng lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm