Hủy show vì COVID-19, danh ca Ngọc Sơn đã làm điều này

Dù hiện tại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều show phải hủy, nghệ sĩ phải tạm dừng mọi show diễn, thu nhập sụt giảm nghiêm trọng nhưng không vì thế mà anh ngừng giang tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, ngặt nghèo.

Kể từ khi nhận đỡ đầu cho Mái ấm Thiện Duyên, danh ca Ngọc Sơn hạnh phúc khi có nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Ảnh: TV.

Món quà này vừa là quà cuối năm, đồng thời cũng là lì xì sớm của nam danh ca gửi tặng cho hơn 100 hoàn cảnh neo đơn, cơ nhỡ tại đây với mong muốn chung tay mang đến một cái Tết ấm no, vui vẻ.

Mái ấm Thiện Duyên hiện là mái nhà chung của hàng trăm trẻ em bị bại não, khuyết tật, trẻ bị dị tật do chất độc da cam, trẻ bị bỏ rơi, một số người già không nơi nương tựa.

Niềm vui ngày cận tết không chỉ của Má Mười và những em nhỏ đang sống tại đây mà còn cả với danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: TV.

Má Mười, người sáng lập Mái ấm nghẹn ngào chia sẻ rằng má rất cảm động khi Ngọc Sơn lúc nào cũng hết lòng với Mái ấm Thiện Duyên.

“Vậy là, năm nay Má lại có tiền để mua sắm quần áo, bánh kẹo,… để cho các bé có một cái Tết đủ đầy. Má cảm ơn Ngọc Sơn nhiều lắm”- má Mười trải lòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm