Hương Trần đã chính thức thừa nhận việc ly hôn với Việt Anh

Vì không còn lựa chọn khác nên Hương Trần đã chính thức thừa nhận việc ly hôn với diễn viên Việt Anh. Hiện tại cô cho biết mình vẫn ổn, vào trưa ngày 18-6, Hương Trần đăng trên trang cá nhân rằng cô chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân. 

Đây không phải lần đầu cặp đôi khiến dư luận bán tín bán nghi về chuyện rạn nứt quan hệ như vậy. Cả hai đã nhiều lần tung hỏa mù rồi lại lên tiếng bác bỏ thông tin trên truyền thông. Tuy nhiên, mãi mới đây, bà xã Hương Trần đã chính thức công khai xác nhận thông tin này trên trang cá nhân. Cụ thể, cô viết rằng: "Cám ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn. Về cách sống, về lý trí về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo. Sau này chỉ có hai mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được, sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ, và cũng không bao giờ quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân".

Sau khi kết hôn với Hương Trần, Việt Anh nhiều lần vướng phải ồn ào với một số đồng nghiệp, bao gồm Bảo Thanh và Quế Vân. Bà xã anh cũng nhiều lần đăng đàn phê phán người thứ ba trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nam diễn viên luôn phủ nhận tin đồn và khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc. Hồi tháng 7-2018, trước thắc mắc bà xã Hương Trần có phải là người hay ghen, Việt Anh thừa nhận vợ anh thường không giữ được bình tĩnh nếu nghe được những thông tin không hay về chồng.
Việt Anh chia sẻ rằng cũng khó cho vợ tôi bởi tôi hoạt động nghệ thuật, thường xuyên tiếp xúc với những đồng nghiệp nữ nên cô ấy luôn cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Tôi nghĩ bất cứ cô vợ nào yêu chồng cũng hay ghen cả. Nếu tôi đi đâu, làm gì mà không được vợ quan tâm thì tôi cũng hơi buồn.

Mới đây diễn viên Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình vẫn ổn và sẵn sàng cho hành trình mới khi ly hôn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm