Hùng Thuận, Hoàng Rapper mê mẩn nhan sắc Diệp Bảo Ngọc

Vừa bước ra sân khấu, Diệp Bảo Ngọc đã thu hút mọi ánh nhìn của tất cả các nghệ còn lại, đặc biệt là Hùng Thuận và Hoàng Rapper.

Diệp Bảo Ngọc úp mở về người yêu hiện tại trên sóng truyền hình. Ảnh: BEE

Nam diễn viên Đất phương Nam phải thốt lên: “Ngọc ơi, sao em đẹp hoài vậy em? Thiệt luôn”.

Hoàng Rapper cũng hết lời khen ngợi rằng dù thường xuyên quay các gameshow, gặp Diệp Bảo Ngọc nhưng lúc nào cũng bị choáng ngợp bởi vẻ rạng rỡ của nữ diễn viên.

Cả Liêu Hà Trinh cũng trồm trồ: “Ánh sáng chói lóa khắp cả không gian này.”

Không chỉ vậy, Hùng Thuận còn có những biểu hiện siêu đáng yêu như ngại ngùng, gãi cổ khi gặp crush lần đầu.

Vân Trang phải lên tiếng ngay:“Anh sao vậy anh Thuận, anh cứ đứng đó nhìn nhìn tiếc nuối kiểu gì vậy”.

Hoàng Rapper liền đỡ lời cho đồng đội rằng: “Người anh của anh chỉ là mê cái đẹp, ảnh cũng từng chia sẻ là ảnh luôn bị xao xuyến trước những nhan sắc đẹp mà”.

Bé An của Đất phương Nam (ảnh) cũng cho hay anh rất “yêu thích cái đẹp”. “Bé Ngọc đẹp thì mình khen đẹp, Vân Trang đẹp thì cũng phải khen đẹp. Cả Trinh vừa thông minh vừa xinh đẹp thì mình phải khen thôi” - Hùng Thuận nói thêm.

Sau khi ly hôn với diễn viên Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc chỉ nhận một số phim, cô dành phần lớn thời gian cho việc kinh doanh. Thỉnh thoảng cô xuất hiện ở một số gameshow và luôn khiến đồng nghiệp phải trầm trồ về nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà mẹ một con.

Hoàng Rapper (ảnh) nói thêm: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai cả, chắc câu này đúng với Ngọc rồi”. Thế nhưng, Diệp Bảo Ngọc khẳng định: “Em đã có người thuộc về rồi nhưng mà vẫn đẹp”.

Câu trả lời của Diệp Bảo Ngọc như một lời xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai doanh nhân mà nữ diễn viên giấu kín bấy lâu.

Trước đó, Diệp Bảo Ngọc cũng từng nhận được những câu hỏi về người yêu hiện tại nhưng nữ diễn viên 9X từ chối tiết lộ vì: “Một khi hạnh phúc được tung hô tận trời xanh nhưng khi rạn nứt trở thành "mồi ngon" của dư luận. Với những người cảm thông mình, đó là điều may mắn. Còn những người thích thêu dệt, vẽ vời về hôn nhân người khác thì đó quả là điều đáng buồn”.

Người đẹp cũng không nói thêm về người yêu của mình mà nhanh chóng chuyển sang một chủ đề khác vì không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện đời tư trên mặt báo.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ:“Đây là lần thứ 3, thứ 4 gì đó Ngọc quay trở lại với Sức sống thanh xuân và thấy mình thanh xuân ngày càng rạo rực hơn những lần trước. Mình lúc nào cũng phải trong tâm trạng trẻ trung, nhiều năng lượng chứ không được nghĩ mình ngày một già đi”.

Hai nghệ sĩ luôn có những suy nghĩ đối lập với nhau, dẫn đến những phần lập luận mạnh mẽ, có lúc gay gắt ngay trên sóng truyền hình. Tuy nhiên với chủ đề của tuần này là “Thanh xuân: Làm vừa lòng người khác”, hai đội trưởng lại cùng quan điểm: “Mắc gì, mắc gì phải làm vừa lòng người khác?”.

Nhưng ngay ở câu hỏi đầu tiên, Vân Trang (ảnh) và Hoàng Rapper bắt đầu có sự xào xáo và sắp bước vào cuộc tranh luận nảy lửa.

 

Trailer Hùng Thuận, Hoàng Rapper mê mẩn nhan sắc Diệp Bảo Ngọc. Nguồn: BEE

Sức sống thanh xuân lên sóng 20 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.