Hứa Kim Tuyền từng muốn xóa MV 'Sài Gòn đau lòng quá'

Hứa Kim Tuyền hiện tại đang là một trong những tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến sau khi làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội với bài hit Sài Gòn đau lòng quá. Tuy nhiên, theo như chia sẻ trước đó của Hứa Kim Tuyền thì anh đã từng có ý định xóa MV ngay trước ngày lên sóng.

Tại hậu trường chương trình Bộ 3 siêu đẳng mùa 3, nam nhạc sĩ lần đầu chia sẻ về nguyên do tại sao lại có ý định đó: “Chuyện xóa MV chỉ là một lời nói đùa thôi. Tuyền nói như vậy để thể hiện sự áp lực của mình chứ thực ra đó là công sức của cả ê-kíp đi quay làm sao mà mình xóa được.

Trong lúc thực hiện MV Tuyền cũng không có áp lực gì nhiều chỉ lo lắng không biết bản final khi ra mắt có được khán giả đón nhận như đoạn teaser tung ra trước đó hay không thôi”.

Hứa Kim Tuyền. Ảnh: BEE

Dù cho “đứa con” của mình tạo được viral khắp các mạng xã hội nhưng Hứa Kim Tuyền lại cho rằng Sài Gòn đau lòng quá không phải một bản nhạc sâu sắc. “Đây chỉ là bài nhạc dễ chịu, dễ nghe, dễ nhớ và đồng cảm với nhiều khán giả thôi”- nam nhạc sĩ nói thêm.

Được biết, đây là bài hát mà Hứa Kim Tuyền sáng tác từ chính những trải nghiệm đau thương nhất trong tình cảm của mình và phải mất ba năm mới hoàn thành.

Nam nhạc sĩ chia sẻ, trước kia mỗi lần thất tình anh sẽ đi du lịch ở những nơi xa để đầu óc được thư thái và Sài Gòn đau lòng quá giống như một hành trình mà anh đã trải qua.

Đội Jun Vũ.

Đến với chương trình Bộ 3 siêu đẳng Hứa Kim Tuyền đã đặt ra tiêu chí cho mình là càng cố gắng sẽ mang lại kết quả tốt nhưng khi biết để chơi tốt cần phải dùng nhiều tới trí nhớ thì anh lại đùn đẩy trọng trách “gánh team” cho đồng đội của mình.

Giọng ca Sài Gòn đau lòng quá cho hay: “Tuyền tin vào những kiến thức mà mình có còn về trí nhớ thì Tuyền không tự tin một xíu nào hết vì mình là người chơi hệ "não cá vàng". Còn anh Anh Tú thì rất tinh tế nhưng khả năng ghi nhớ thì phải xem lại vì ảnh là trùm quên lời”.

Đội Hứa Kim Tuyền. Ảnh: BEE

Khi biết thành viên cuối cùng trong team của mình là Lê Lộc, Hứa Kim Tuyền chia sẻ có biết cô nàng từ trước nhưng chưa từng làm việc chung hay tương tác với nhau.

Liệu team của Hứa Kim Tuyền có đánh bại được đội “đối thủ” hay sẽ có kết quả “thê thảm” như anh chàng dự đoán?

Đón xem tập 1 chương trình Bộ 3 siêu đẳng mùa 3 được phát sóng lúc 20 giờ 30 tối nay, 6-5 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm