Hotboy Ngô Hải Nam chia sẻ sở thích độc lạ

Tập 3 Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 trên kênh VTV3 có sự góp mặt của hai hotboy đình đám Ngô Hải Nam và Lục Huy (Uni5) cùng hai nữ diễn viên xinh đẹp là Thùy Anh và Lê Lộc.

Vừa gặp nhau, các nghệ sĩ đã trò chuyện và có những bật mí siêu thú vị với khán giả về cuộc sống hằng ngày trong đợt cách ly xã hội vừa qua.

Trong khi Thùy Anh khổ tâm vì trở thành master chef bất đắc dĩ, tăng 5 kg thì Lục Huy, Ngô Hải Nam khá phấn khích khi có nhiều thời gian livestream, tương tác với fan.

Soái ca đình đám Ngô Hải Nam cho biết sở thích nguyên mùa dịch là ngủ: “Em chỉ hứng thú với chuyện ngủ thôi. Em sẽ ngủ theo nhiều kiểu khác nhau để hứng thú hơn chứ em không biết làm gì khác. Em còn làm cho đời sống cách ly thú vị hơn là em ngủ ngày, livestream ban đêm”.

Còn giọng ca chính của nhóm Uni5 thì tranh thủ làm các clip hát hò, khoảnh khắc vui nhộn để cập nhật tình hình với fan.

“Huy thường làm clip để gửi tặng các khán giả của Huy, hy vọng là mọi người đừng quên tụi mình sau đợt dịch này, tụi mình sẽ trở lại và oanh tạc các chương trình” - Lục Huy nhắn nhủ khán giả.

Hai hotboy cũng khoe thêm sở thích chơi tiktok và Hải Nam là “sư phụ” thường training cho Lục Huy các bí kíp làm sao cho những clip tiktok trở nên hấp dẫn, thú vị hơn.

Nói không bằng làm, Hải Nam liền dàn dựng kịch bản để Lục Huy quay ngay một đoạn tiktok với những vũ đạo siêu đáng yêu trong lúc đợi ghi hình.

Thùy Anh cũng có mặt từ khá sớm và chụp ảnh, giao lưu cùng các fan, cô còn hài hước “trách móc” êkíp vì cho đợi quá lâu nhưng chưa được ghi hình.

“Thùy Anh tới đây từ 2 giờ chiều tới 8 giờ tối mà vẫn chưa được quay mọi người ạ. Hay là êkíp muốn mình tới đây để vui đùa cho mình đỡ phải nấu ăn và chơi một mình” - nữ diễn viên hài hước nói.

Cô chia sẻ thêm, đây là chương trình đầu tiên cô trở lại sân khấu sau mùa dịch và cảm thấy vô cùng vui vẻ khi được hòa mình với công việc, gặp gỡ khán giả.

Nói thêm về cuộc sống hằng ngày trong những ngày giãn cách xã hội, Thùy Anh cho hay: “Đợt cách ly vừa qua thì mình thành master chef rồi, mình chỉ suốt ngày nấu nướng, ăn uống rồi ngủ nên mình đã tăng lên 5 cân rồi.

Mình muốn gặp lại mọi người, làm việc để cân nặng được về lại trạng thái ban đầu". 

Cuối clip nữ diễn viên còn bào chữa rằng nói tăng cân để cho mọi người vui thôi chứ trong đợt dịch vừa qua cô tự nấu nướng, ở nhà tập luyện nên vẫn kiểm soát được cân năng, cơ thể khỏe mạnh.

Gặp gỡ các đàn em cùng chơi với mình, Thùy Anh còn pha trò khiến cho hậu trường vui nhộn, tràn đầy tiếng cười. Thấy Lục Huy và Hải Nam mải mê quay tiktok, Thùy Anh liền than thở: “Đúng là giới trẻ bây giờ!”.

Cô còn tích cực tra hỏi tuổi của các chàng trai chỉ vì ảo tưởng: “Chị vẫn đam mê là các em lớn tuổi hơn chị cơ. Chị chỉ mới có 15 tuổi thôi.

Các em tự đặt mình là phi công có nghĩa là các em nói chị già rồi sao?”. Trước sự tấn công của Thùy Anh, Hải Nam đành nói: “Không,chị không già, máy bay như chị không già, bao giờ là tàu vũ trụ thì mới già đó chị".

Thế nhưng chỉ vài phút sau thì tình anh em thân thiết của Lục Huy và Hải Nam cũng rạn nứt. Tự nhận mình có kinh nghiệm chơi gameshow nhưng toàn thua nên Lục Huy bị Hải Nam từ chối không về một đội.

“Bây giờ chưa chia đội thì mình tách ra, anh không về đội em đâu, anh sẽ về đội Lê Lộc” - Hải Nam chặt chém. 

Tuy nhiên, khi ra sân khấu thì anh chàng về đội Lê Lộc, còn Lục Huy về với Thùy Anh.

Hai đội chơi có những màn so tài cực hấp dẫn để có cơ hội chinh phục tổng giải thưởng 50 triệu đồng của chương trình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm