Học trò Ngọc Sơn giành quyền vào chung kết Tuyệt đỉnh Bolero

Trong tập 1 của Tuyệt đỉnh Bolero 2020, bốn thí sinh đều đã thể hiện tiết mục đầu tiên của mình. Trong đó, Xuân Nghi và Trọng Hải được 29 điểm tạm vươn lên dẫn trước, còn Hoàng Ngọc Sơn và Đăng Nguyên có cùng 28,5 điểm tạm xếp phía sau.

Tập 2, bốn thí sinh sẽ tiếp tục phần thi của mình để hy vọng có thể nâng cao số điểm và đoạt giải Tuyệt phẩm bolero của tuần.

Ban giám khảo. Ảnh: SEN VÀNG

Trước khi bắt đầu phần thi, cả ba giám khảo Ngọc Sơn, Họa Mi và Minh Vy đều nhìn nhận cả bốn thí sinh đều có những thiếu sót nhất định ở phần thi trước. Bộ ba quyền lực hy vọng lần này các thí sinh sẽ thể hiện mình với phong độ cao nhất nhằm chinh phục các khán giản.

Trọng Hải là người đầu tiên bước ra sân khấu với ca khúc Giọt lệ sầu, một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương. Với giọng hát mượt mà, đặc biệt là phần dàn dựng sân khấu mang màu sắc “liêu trai”, Trọng Hải đã khiến cho cả trường quay chăm chú lắng nghe phần thể hiện của mình.

Khi được MC Liêu Hà Trinh hỏi về sự dàn dựng công phu này, Trọng Hải cho biết ban đầu chỉ định đóng vai một người phương xa về thăm người yêu. Tuy nhiên đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã đi xa hơn khi đặt cho Trọng Hải vào vai một hồn ma về thăm người yêu.

Trọng Hải. Ảnh: SEN VÀNG

Danh ca Họa Mi dành lời khen cho Trọng Hải về giọng hát. Tuy nhiên nữ giám khảo vẫn góp ý Trọng Hải nên nhấn nhá nhiều hơn để đạt được sự ray rứt trong lời bài hát.

Danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đồng tình với Họa Mi và còn bổ sung bằng cách thị phạm cách hát ngay trên ghế giám khảo.

Xuân Nghi là thí sinh tiếp theo bước ra sân khấu với ca khúc Lại nhớ người yêu, một sáng tác của nhạc sĩ Giao Tiên.

Giám khảo Ngọc Sơn tỏ ra hứng khởi và khen ngợi phần trình diễn này của Xuân Nghi, tuy nhiên nam danh ca cũng góp ý Xuân Nghi cần phải “mềm” cho giống bolero hơn.

Xuân Nghi. Ảnh: SEN VÀNG

Nhạc sĩ Minh Vy thì hào phóng cho luôn 10 điểm, vì cho rằng đây là bài “tủ” nên Xuân Nghi đã rất xuất sắc khi thể hiện ca khúc này.

Được bộ ba giám khảo khen, Hoàng Ngọc Sơn cho rằng Xuân Nghi “chắc đang nhớ người yêu thiệt”.

Tiết mục thứ ba của đêm thi cũng chính là Hoàng Ngọc Sơn với ca khúc Tôi vẫn cô đơn, một sáng tác của nhạc sĩ Anh Bằng.

Hoàng Ngọc Sơn.

Khi được MC Liêu Hà Trinh hỏi: “Bộ vẫn cô đơn hay sao mà hát hay quá trời?”.

Hoàng Ngọc Sơn cho biết mình không cô đơn, nhưng mỗi lần hát những ca khúc cô đơn thì “phiêu hơn bình thường”.

Khi được MC Liêu Hà Trinh mời nhận xét phần thể hiện của Hoàng Ngọc Sơn, ca sĩ Đăng Nguyên hết lời khen ngợi.

Đăng Nguyên cũng chính là người cuối cùng bước lên sân khấu, nam ca sĩ chọn thể hiện ca khúc Chuyện tình Lan và Điệp 2.

Nhạc sĩ Minh Vy phần thể hiện tự tin của Đăng Nguyên, nhưng cũng chỉ ra rằng giọng của nam ca sĩ hơi khan ở một vài đoạn.

Đăng Nguyên (trái).

Danh ca Ngọc Sơn thì khen ngợi những âm sắc ở nốt nhạc thấp đã được Đăng Nguyên hát rất thành công.

Danh ca Họa Mi cũng đồng tình và khen độ vang rền mộc mạc trong chất giọng của Đăng Nguyên.   

Theo thể lệ của chương trình, chỉ cần một trong bốn tiết mục hôm nay đạt số điểm cao hơn 29 (điểm cao nhất của tuần trước) thì thí sinh thể hiện tiết mục đó sẽ đoạt giải Tuyệt phẩm bolero và bước vào vòng chung kết.

Ca sĩ Đăng Nguyên giành được 29,25 cho phần trình diễn của mình, hai ca sĩ Trọng Hải và Xuân Nghi thì nhận được 29,5 điểm từ ban giám khảo. Riêng Hoàng Ngọc Sơn đã xuất sắc giành chiến thắng với số điểm 29,75. 

Tập 3 chương trình Tuyệt đỉnh Bolero với phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ Bảy ngày 3-10 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm