Hoàng Thùy Linh 'Để Mị nói cho mà nghe' nhập viện

Hoàng Thùy Linh đã xuất sắc vượt qua Sơn Tùng M-TP, Jack & K-ICM hay Ngô Kiến Huy để được vinh danh là Nữ ca sĩ nhạc nhẹ xuất sắc cho Ca khúc được yêu thích nhất Để Mị nói cho mà nghe.

 

"Để Mị nói cho mà nghe", sáng tác: DTAP, ca sĩ Hoàng Thùy Linh biểu diễn. Nguồn: YouTube

Ngoài ra, cô còn được trao giải Tốp 10 nghệ sĩ xuất sắc nhất 2019. 

Hoàng Thùy Linh 'Để Mị nói cho mà nghe' nhập viện ảnh 1

Hoàng Thùy Linh được xướng tên ba lần tại đêm trao giải Mai Vàng 2019 lần thứ 25 do báo Người Lao Động tổ chức tối 8-1 nhưng cô không xuất hiện trên sân khấu do sức khỏe xấu, phải nhập viện.

Tuy đang nằm trong bệnh viện để truyền nước nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn theo dõi trực tiếp lễ trao giải. Ảnh: Kenh14

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Cảm ơn Mai Vàng 2019. Cách đây bảy năm, cô ca sĩ Thùy Linh trong phim điện ảnh Thần tượng đã hạnh phúc nhận giải thưởng tại Nhà hát lớn TP.HCM. Lúc đó, Linh đã ước một ngày nào đó mình cũng sẽ nhận giải thưởng cho chính mình ở nơi đây.

Đây là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh nhận giải thưởng Mai Vàng. Ảnh: FBCN

Bảy năm sau, tròn 10 năm đi hát, 25 năm kỷ niệm giải thưởng Mai Vàng của báo Người Lao Động, ước mơ kia đã thành sự thật. Cái tên Hoàng Thùy Linh đã được xướng đến ba lần trong đêm cho ba giải thưởng: Ca khúc của năm (Để Mị nói cho mà nghe), Tốp 10 nghệ sĩ của năm và Ca sĩ nhạc nhẹ xuất sắc.

Dù tình hình sức khỏe của Linh đang khá xấu, không thể xuất hiện trên sân khấu nhưng ở bệnh viện, Linh vẫn cảm nhận được không khí ở khán phòng lúc đó. Thật sự hạnh phúc, tự hào và cảm kích, rất nhiều".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm