Hoàng Rapper: 'Tôi từng tủi thân đến mức có ý định tự tử'

Sức sống thanh xuân tập 81 tiếp tục lên sóng tuần này với hai khách mời là Lâm Á Hân, Tiko Tiến Công cùng hai đội trưởng Vân Trang, Hoàng Rapper và MC Liêu Hà Trinh.

Với chủ đề Thanh xuân và người bạn thân, Hoàng Rapper đã thẳng thắn cho biết anh không có bạn bè suốt từ những năm cấp một đến cấp ba và chỉ đến khi lên đại học anh mới có được những người anh gọi là bạn.

Các khách mời tại chương trình sẽ đưa ra những nhận định về chủ đề Thanh xuân và người bạn thân. Ảnh: BEE

Thế nhưng nam MC cho hay, “định nghĩa” về bạn của anh chỉ có là “bạn cũ” thay vì “bạn thân”.

Nói thêm về chuyện không có bất kỳ một người bạn thân nào suốt 12 năm phổ thông, Hoàng Rapper kể lại rằng vì chịu sức ép của gia đình, nhất là người bố khá khó tính, khắt khe nên không cho nam MC có bạn.  

Lâm Á Hân. Ảnh: JET

Đến những năm học cấp hai, Hoàng Rapper vẫn khó khăn trong việc có được những người bạn thân thiết vì nam MC chuyển trường liên tục.  

Chưa dừng lại, đến những năm học cấp 3 thì Hoàng Rapper nói đó là khoảng thời gian kinh khủng nhất của mình.

Hoàng Rapper kể rằng: “Lúc đó Hoàng bị tách biệt hẳn ra một bên, đeo kính cận, ngồi bàn đầu đối diện với cô và không ai chịu ngồi cùng mình".

Hoàng Rapper. Ảnh: BEE

Anh nói thêm: "Cảm giác cô đơn, lẻ loi đến mức tủi thân, thậm chí Hoàng từng có ý định tự tử nhưng lúc đó không có một người bạn thân nào bên cạnh”.

Lần hiếm hoi khán giả thấy Hoàng Rapper xúc động trái với hình ảnh hài hước tươi vui thường thấy khi nhớ lại quãng thời gian gần như bị cô lập trên ghế nhà trường.

Tiko Tiến Công. Ảnh: BEE

Hoàng Rapper nói thêm đến khi gặp những người bạn thời đại học thì anh mới mở lòng nhiều hơn, sau thời gian dài không đặt nặng chuyện phải có bạn thân.

Chính những người bạn tứ xứ với sự chân chất, hiền lành đã khiến những năm tháng đại học của nam MC có ý nghĩa hơn nhưng để có một người bạn thân với Hoàng Rapper vẫn là một vấn đề.  

Tuy nhiên, đây chỉ là góc nhìn của riêng Hoàng Rapper về vấn đề bạn thân. Lâm Á Hân và Tiko Tiến Công và Vân Trang sẽ chia sẻ nhiều hơn về chủ đề Thanh xuân và người bạn thân lên sóng tuần này.

Sức sống thanh xuân lên sóng lúc 20 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm