Hoàng Rapper tiết lộ chuyện mẹ vợ và vợ mâu thuẫn suốt 20 năm

Hoàng Rapper đã có những chia sẻ gây chú về bà xã Thanh Hương và những mối quan hệ trong gia đình anh.

Nhạc sĩ Cần lắm cho hay bà xã Thanh Hương và mẹ vợ không hoà hợp khi sống chung và kéo dài gần 20 năm. 

 Hoàng Rapper. Ảnh: CTCC

Trong Sức sống thanh xuân tập 71 Hoàng Rapper đã có những tâm sự về câu chuyện này. “Vợ Hoàng là người quá cá tính nên giữa mẹ vợ và vợ xảy ra chuyện khắc khẩu là điều dễ hiểu.

Cả hai đã tốn rất nhiều thời gian để chữa lành những vết thương trong gia đình. Thời gian đó phải mười mấy, gần 20 năm đó”, Hoàng Rapper nói.

Khi hỏi cụ thể những vấn đề xảy ra giữa mẹ vợ và vợ thì Hoàng Rapper từ chối chia sẻ.

Hiện tại mối quan hệ giữa hai mẹ con đã khá hơn nhưng mất thời gian của cả hai trong việc kết nối và bình thường hoá mối quan hệ với nhau. Tuy nhiên, Hoàng Rapper cũng nhiều lần dành những lời có cánh cho vợ mình vì nhờ sự mạnh mẽ, cá tính của cô mà có thể thuần hoá được sự bản năng, sự hoang dã trong anh.

Từ ngày xây dựng tổ ấm với Thanh Hương, nam nhạc sĩ đã đi đúng đường và trở thành một người đàn ông hết lòng với gia đình nhỏ. Anh sống có trách nhiệm với nội ngoại và là người luôn đứng cửa giữa, dung hòa những mối quan hệ vốn không mấy vui vẻ giữa những thành viên trong gia đình.

Các khách mời tham gia chương trình.

Cùng bày tỏ về quan điểm “Khoảng cách thế hệ khiến mâu thuẫn giữa cha, mẹ và con cái rất khó để chữa lành. Theo bạn điều này đúng hay sai?”.

Phía diễn viên Kim Huyền và Quách Ngọc Tuyên cho rằng ý kiến này là sai. Cả đội thống nhất cho rằng dù sao vẫn là người trong một nhà nên không có việc gì không chữa lành được. 

Nữ diễn viên Vân Trang.

Nữ diễn viên Vân Trang, khẳng định thời đại văn minh tiến bộ hơn, mỗi gia đình chỉ có một, hai con nên ba mẹ trở thành những người bạn của con thì khoảng cách thế hệ sẽ càng được thu hẹp, mâu thuẫn cũng sẽ ít nảy sinh.

Ý kiến của Vân Trang nhận được sự đồng tình của diễn viên Kim Huyền. Chị bổ sung thêm: “Cả hai phía đều cần sự kiên nhẫn, yêu thương nhau và thấu hiểu cho nhau”.

Hoàng Rapper lấy chính câu chuyện của gia đình mình để lập luận cho quan điểm đúng.

Anh nói thêm, mệnh đề của câu hỏi là khó chữa lành chứ không phải là không chữa lành nên anh vẫn cho rằng đúng là đáp án phù hợp.

Hoàng Rapper chia sẻ tại chương trình. Nguồn: CTCC 

Sức sống thanh xuân tập 71 lên sóng 20 giờ tối mai, 11-9 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm