Hoài Linh xin ca đoàn hát lại bản Thánh ca tiễn biệt Chí Tài

15 giờ 20 phút, ca sĩ Tuấn Ngọc hát tặng cố nghệ sĩ Chí Tài bài “Về đây nghe em”. Ca sĩ Tuấn Ngọc là người đồng nghiệp lớn có thời gian gắn bó rất lâu với nghệ sĩ Chí Tài, bên linh cữu, anh hát “về đây thoả ước mơ đi hát dạo” như lời gửi gắm đầy yêu thương đến người em đồng nghiệp.

Sau ca khúc “Về đây nghe em”, ca sĩ Tuấn Ngọc hát tặng cố nghệ sĩ Chí Tài và những người có mặt tại lễ tang ca khúc The Prayer. Tuy nhiên anh gặp trục trặc khi lấy tone nhạc, ca sĩ Tuấn Ngọc nói: “Nếu Chí Tài còn sống đệm cho tôi hát là được ngay rồi”.

Ca sĩ Tuấn Ngọc đến lễ viếng lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: CTV QT

Khi ca sĩ Tuấn Ngọc chờ lấy tone cho bài The Prayer. NSƯT Hoài Linh đã nói, “Anh Tuấn Ngọc nói với tôi để mọi người chờ vậy có sao không? Nhưng có lẽ giờ ai cũng muốn kéo dài thời gian bên anh Tài, chỉ vài tiếng nữa anh Tài về Mỹ và lần này đi chẳng hẹn ngày về.

Anh Ngọc nói Chí Tài đàn cho anh hát nhưng anh Tài đã quên đàn ở nhà rồi, đã xuôi tay rồi. Anh Tuấn Ngọc là người làm việc thời gian rất dài với anh Chí Tài, em cám ơn anh đã ở đây với anh Tài”.

NSƯT Hoài Linh cám ơn mọi người ở đến giờ phút này cùng nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: CTV QT

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng xin ca đoàn hát lại bài Thánh ca có lời “xin vĩnh biệt mọi người” vì anh cho rằng bài Thánh ca rất đúng trong khoảnh khắc này... Ca đoàn Thông Vi Vu đã hát “Xin để lại anh em” với phần lời làm những nghệ sĩ, người thân... có mặt khó kìm lòng “Xin vĩnh biệt mọi người. Tôi ra đi lần cuối, không bao giờ trở lại. Hẹn nhau trong Nước Trời...”.

15 giờ 40 phút, việc khử trùng mới được bắt đầu thay vì 15 giờ như dự kiến trước đó. 

16 giờ Thánh lễ do linh mục Ignatiô Nguyễn Văn Đức (Chánh xứ Giáo xứ Đức Bà Fatima) làm chủ tế, linh mục Phaolô Nguyễn Phong Phú (Chánh xứ Giáo xứ Thanh Đa) đồng tế diễn ra.

17 giờ tất cả mọi người di chuyển khỏi khu vực viếng để nhà quàn kiểm tra thi thể một lần nữa.

17 giờ 30 phút, linh cữu nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.  

Dự kiến linh cữu từ Việt Nam sẽ đến Mỹ vào 20 giờ 30 ngày 12-12 (giờ địa phương). Từ sân bay, linh cữu sẽ được đưa tới nhà quàn Peek Family (7801 Bolsa Ave, CA 92683) thuộc bang California (Mỹ).

Nhà quàn này cũng là nơi từng quàn linh cữu nghệ sĩ Kiều Linh, một danh hài và là thành viên Chi Tai’s Brothers vào năm 2016. Dự kiến, ngày 18-12, Thánh lễ lễ tang nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra tại Nhà thờ Thánh Linh (Holy Spirit Catholic Church - 17270 Ward St, Fountain Valley, CA 92708).

Lễ viếng tại Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20-12. Lễ hỏa táng và an táng diễn ra vào chiều 20-12 tại Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm