‘Họa mi bán cổ điển’ say sưa tập luyện cho liveshow Về nhà

Thời điểm này ca sĩ Phạm Thu Hà vẫn đang tất bận cùng êkíp của mình chuẩn bị những gì tốt nhất để phục vụ khán giả trên đất quê hương.

Trao đổi với báo chí, Phạm Thu Hà cho hay đây là lần thứ ba cô làm liveshow nhưng vẫn không giấu được cảm giác hồi hộp. “Dù phải xa quê hương để sinh sống và làm việc, lúc nào tôi cũng nhớ và ao ước có một ngày được trở về và hát trên chính mảnh đất đã chắp cánh ước mơ trở thành ca sĩ của tôi, để tri ân vùng đất và con người đã nuôi dưỡng tuổi thơ tôi” - Phạm Thu Hà chia sẻ.

Nữ ca sĩ Phạm Thu Hà. 

Nữ ca sĩ cũng cho biết lần Về nhà này, cô muốn mang theo hành trang đầy đủ nhất. Trong đó có cả những ký ức về tuổi thơ tinh nghịch, quãng thời gian xa nhà đi học có những người bạn đồng môn thân thiết, rồi khi trưởng thành, trở thành một nghệ sĩ được nhiều người biết đến, cô vẫn luôn nhớ về quê hương với niềm tự hào.

Khi được hỏi hành trang Về nhà lần này có những gì, Phạm Thu Hà tiết lộ liveshow chắc chắn sẽ làm khán giả bất ngờ và thích thú bởi những màu sắc âm nhạc rất đa dạng, vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa có nét nhí nhảnh tươi vui, vừa sang trọng và lộng lẫy như những gì khán giả từng biết đến cô, vừa hào sảng và rực rỡ.

Biểu cảm của Phạm Thu Hà khi chứng kiến sự kết hợp của các khách mời, thành viên khác trong những ngày tập luyện.

Với Phạm Thu Hà, cô cho biết liveshow sẽ có cả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô và cả ca khúc cô chưa từng biểu diễn. “Biểu diễn hơn 20 bài hát trong một đêm với tôi không phải là điều quá khó khăn. Nhưng làm sao để giữ được nhịp chương trình, biết kiềm chế sự xúc động để có phần thể hiện tốt nhất, trọn vẹn nhất là điều tôi phải thật cố gắng” - nữ ca sĩ cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm