Hoa hậu Thu Hoài: ‘Trí là sự bù đắp hoàn hảo dành cho tôi’

Hạnh phúc của Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Thu Hoài tự hào nói về người bạn đời của mình. Mới đây cô và bạn trai đã chính thức đăng kí kết hôn sau 7 năm gắn bó.

Điều gì ở doanh nhân Tống Trí khiến Thu Hoài quyết định giao phó cả cuộc đời? PLO đã có cuộc trò chuyện ngắn với Hoa hậu Thu Hoài, xin được gửi tới bạn đọc.

Trí tử tế và chân thành

Tôi từng đi qua đổ vỡ, từng mất mát và trải qua nhiều thăng trầm rồi nên hầu hết mọi chuyện, tôi đều dùng lý trí để suy xét. Thói quen đó rất tốt trong kinh doanh nhưng trong tình cảm lại không hẳn tốt. 

Bản thân anh Trí phải là một người rất đặc biệt mới thay đổi được con người tôi, thay đổi những thói quen đã ăn sâu vào máu, thịt của một con người. Tôi nể phục và tôn trọng anh Trí vì điều đó.

 Sự tử tế và chân thành của Tống Trí khiến cô muốn giao phó cả cuộc đời. Ảnh: NVCC

Còn nếu bạn hỏi tôi rằng: Điều gì ở người đàn ông ấy khiến tôi quyết định giao phó cả cuộc đời? Tôi nghĩ đó là sự tử tế và chân thành. Quen Trí, tôi mới dám khẳng định rằng mỗi con người đều có thể đổi thay, nếu họ sống cạnh một người phù hợp.

Anh Trí làm thay đổi rất nhiều thói quen, suy nghĩ của tôi theo một cách tích cực hơn. Ở góc độ nào đó, cuộc đời tôi cũng đã đổi thay không ít kể từ khi gặp Trí.

Tôi có lúc đã tưởng mình rất khó rung động, mở lòng trước ai đó nhưng anh Trí lại làm điều đó một cách rất dễ dàng. Lúc mới quen, anh ấy không nói được nhiều tiếng Việt đâu nhưng ánh mắt và hành động của anh ấy nói lên nhiều điều hơn thế.

"Trí là sự bù đắp hoàn hảo dành cho tôi"- Hoa hậu Thu Hoài.

Không phải to tát như chuyện anh mua nhẫn kim cương để cầu hôn, mua nhà tặng con gái tôi khi cháu du học bên Mỹ. Đôi khi thứ người đàn ông này làm cho tôi chỉ rất bình thường, nhưng khiến tôi xúc động và kiêu hãnh vô cùng.

Như lúc anh uống rượu hơi nhiều một chút, đứng cùng bạn ở balcony khách sạn nói chuyện nhưng mắt thì luôn chăm chú nhìn vào cửa sổ phòng của tôi, nơi tôi đang ngồi chơi cùng vài người em. Trí vừa nhìn tôi cười và nói với người bên cạnh rằng: "Anh rất yêu Hoài. Cô ấy đẹp nhỉ?".

Câu nói đơn giản nhưng tôi cảm nhận được hết tình yêu, sự nâng niu mà người đàn ông ấy dành cho mình. Có là ai đi nữa thì hễ là đàn bà, họ sẽ vẫn luôn yếu mềm trước cách yêu thương chân thành của đàn ông.

Trí là sự bù đắp hoàn hảo dành cho tôi

Trí là sự bù đắp hoàn hảo dành cho tôi. Anh điềm đạm, văn minh, hài hước và thú vị. Rất yêu và chiều chuộng tôi, nhưng khi nghiêm túc, anh vẫn khiến tôi phải e dè và ngần ngại. Đó mới là mẫu đàn ông có thể chinh phục được tôi, bởi họ cho tôi cảm giác vững vàng để mình có thể dựa vào.

Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai chính thức đăng kí kết hôn sau 7 năm bên nhau. Ảnh: NVCC

Quan trọng nhất, anh Trí cho tôi cảm giác rằng vì tình yêu, anh ấy có thể làm tất cả. Rất ít người biết anh đã bỏ công việc rất tốt, các mối quan hệ rộng mở bên Mỹ để trở về Việt Nam - một đất nước hoàn toàn xa lạ với mình để sống cùng tôi. Anh gần như phải bắt tay làm lại từ đầu, từ học nói tiếng Việt, luật lệ giao thông cho tới xây dựng lại sự nghiệp…

Anh là người tài năng và có rất nhiều mối quan hệ tốt, nên dù ở Việt Nam hay Mỹ thì anh cũng có thể tạo dựng sự nghiệp ổn định cho mình. Đó cũng là một trong những lý do khiến tôi tự hào về Trí, bởi cảm giác được một người đàn ông như thế yêu thương là điều rất đáng hãnh diện đối với đàn bà.

Tất nhiên, chẳng ai hoàn hảo hết. Anh Trí cũng vậy và tôi cũng vậy. Tuy nhiên những điều vui vẻ, hạnh phúc anh mang tới cho tôi nhiều gấp bội những giận dữ, muộn phiền.

Và tôi nghĩ, chừng đó đã là quá đủ. Tại sao phải dằn vặt, xét nét những điều chưa tốt của nhau, nếu như chỉ cần biết mở lòng đón nhận, rất nhiều điều tuyệt vời sẽ đến với chúng ta?

Tôi đang yêu một người đàn ông không hoàn hảo, nhưng yêu thương tôi một cách hoàn hảo nhất anh có thể. Vậy thì còn có lý do nào để tôi không muốn trở thành vợ của anh? 

Hoa hậu Thu Hoài: ‘Trí là sự bù đắp hoàn hảo dành cho tôi’ ảnh 5
Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012. Không chỉ sở hữu sắc đẹp, Thu Hoài có sự nghiệp kinh doanh của riêng mình.

Người bạn đời của Thu Hoài là doanh nhân Tống Nhật Trí, anh kém cô 10 tuổi. Thu Hoài và bạn trai đã chính thức đăng kí kết hôn sau 7 năm bên nhau.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Thu Hoài nhân ngày trọng đại này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm