Hoa hậu Thu Hoài kết hôn sau 7 năm hẹn hò

Ngày 30-6, trao đổi với PLO, đại diện của Hoa hậu Thu Hoài xác nhận thông tin trên.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Hoài cho biết ngày cô đã chính thức trở thành “vợ người ta”. Mọi thứ đến với cô bất ngờ và đột ngột, không kịp chuẩn bị, không xem lựa ngày, tháng, không luôn ca những thủ tục nghi lễ.

Hạnh phúc của Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh: FBNV

“Tất cả những gì tôi và Trí làm chỉ là ký lên tờ giấy đăng ký kết hôn. Thậm chí chỉ cách đó ít tiếng thôi, cả hai đều chưa hề nghĩ câu chuyện này và như thường lệ, gây nhau một chút vào bữa sáng!...

Cảm ơn 7 năm yêu thương, chia sẻ, tôi đã sẵn sàng chào tạm biệt cuộc sống độc thân rồi!

Viết thông báo ngắn này chỉ để chia sẻ với mọi người một tin vui: Tôi - Nguyễn Thị Thu Hoài, vừa chính thức trở thành vợ của Tống Nhật Trí!”- Thu Hoài cho biết.

Người bạn đời của Hoa hậu Phu nhân người Việt 2012 là doanh nhân Tống Nhật Trí. Cô chính thức công khai hẹn hò với anh từ năm 2015. Tống Nhật Trí kém Thu Hoài 10 tuổi.

Hoa hậu Thu Hoài chính thức trở thành vợ người ta. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012. Không chỉ sở hữu sắc đẹp vạn người mê, Thu Hoài có sự nghiệp kinh doanh của riêng mình.

Dưới bài chia sẻ của Thu Hoài, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cô.

“Hạnh phúc đôi khi nó đến vào một ngày đẹp trời, không báo trước, giống như món quà bất ngờ mà Thượng đế ban tặng cho những người xứng đáng, còn nói theo cách ít duy tâm hơn thì những điều tuyệt vời vốn thuộc về chị nay đã - một cách trọn vẹn nhất - chính thức thuộc về chị”- một bạn đọc gửi lời chúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm