Hoa hậu H’Hen Niê chạy xe máy làm shipper, bốc vác chẳng kém đàn ông

Nhiều người gọi vui rằng cô là “Hoa hậu lực điền”,Hoa hậu bốc vác”. Thậm chí có người ngỡ ngàng đặt câu hỏi: “Chị là hoa gì chứ không phải hoa hậu nữa rồi. Choáng”.

hài hước lý giải rằng do tập thể dục thường xuyên và ngày xưa từng gắn bó với công việc nhà nông nên những công việc bốc vác nặng nề chẳng làm khó được người đẹp.

Hoa hậu H’Hen Niê chạy xe máy giao hàng giúp bà con TP.HCM, bốc vác những bao tải nặng. Ảnh: FBNV

Trong hơn hai tháng dịch bùng phát trở lại ở TP.HCM, hoa hậu H’Hen Niê và nhiều người đẹp, diễn viên: Vũ Hoàng My, Mâu Thủy, Hoàng Thùy… đã cùng tham gia vào Team nghệ sĩ tình nguyện của Nhà Văn hoá Thanh Niên hỗ trợ người dân, y bác sĩ chống dịch.

Người đẹp đi chợ giúp bà con thành phố, chất đồ lên xe máy chở đến các điểm phong tỏa, hỗ trợ y bác sĩ trong công tác lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vaccine, gõ cửa ở từng nhà lấy mẫu ở khu phong toả...

Những khoảnh khắc bình dị, những câu chuyện nhỏ được cô chia sẻ trên trang cá nhân nhận nhiều lời động viên, khích lệ từ người hâm mộ. Người đẹp Ê-đê chia sẻ rằng, mỗi công việc lại mang đến cho cô những trải nghiệm bổ ích.

H’Hen Niê gõ cửa ở từng nhà lấy mẫu ở khu phong toả. Ảnh: FBNV

“Sự ý thức và cố gắng của họ làm Hen vui vô cùng, sớm thôi chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch này. Nhớ ở nhà thì cũng giữ tình thần lạc quan, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung vitamin C,D, uống nhiều nước, vận động trong nhà, ngủ nghỉ đầy đủ... và cùng chung tay phòng chống dịch thật tốt nhé ! Cố lên Sài Gòn thân yêu, cố lên Đất nước Việt Nam kính mến!”- Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ.

“Không còn lời nào để khen. Yêu quá H’Hen Niê - hoa hậu có tâm hồn và trái tim đẹp nhất. Viên ngọc đen quý giá của Việt Nam”, “Lần đầu tiên mới thấy một Hoa hậu làm thiện nguyện xuyên suốt từ lúc đăng quang đến giờ không biết mệt mỏi!”, “Yêu cô hoa hậu quốc dân”… Đó chỉ là một số trong hàng trăm ngàn bình luận bạn đọc gửi đến người đẹp đặc biệt này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm