Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Á hậu Huyền My làm thiện nguyện mùa dịch

Hoa hậu Đỗ Thị Hà phát động phong trào hỗ trợ thực phẩm

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã lên kế hoạch và gửi đến chính quyền xã Cầu Lộc kêu gọi mọi người ủng hộ thực phẩm hỗ trợ người dân Thủ đô Hà Nội.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà phát động phong trào nhân dân xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá chở thực phẩm hỗ trợ bà con Thủ đô Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp xứ Thanh viết:“Những hình ảnh gần gũi, ý nghĩa giữa mùa dịch. Sau vài ngày ngày hai bố con lên kế hoạch và gửi chính quyền để phát động thì nhân dân xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá quê mình đã có chuyến xe chở thực phẩm đầu tiên - chuyến xe chở đầy ắp yêu thương của bà con ra Thủ đô yêu dấu.

Bà con ai cũng hào hứng phấn khởi, gom góp chút tấm lòng của mình với mong muốn giúp được những người đang trong hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Những hình ảnh thật gần gũi thân thương và xúc động, huhu nhận được ảnh bố gửi ra mà trong lòng mình muốn oà khóc, nhớ quê.

Hà cảm ơn chính quyền, nhân dân, các mạnh thường quân ở Thanh Hoá nói chung đã ủng hộ, con cảm ơn bố mẹ. Hà Nội lại có thêm những bữa cơm nóng rồi".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Á hậu Huyền My làm thiện nguyện mùa dịch ảnh 2

Hình ảnh những người nông dân đang chở gạo, rau củ,… đến trụ sở Ủy ban nhân dân xã để ủng hộ bà con Thủ đô. Ảnh: FBNV.

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng đã tham gia chương trình Siêu thị 0 đồng” do Thành đoàn Hà Nội – Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội cùng các mạnh thường quân phối hợp tổ chức.

Chương trìnhphục vụ miễn phí cho người lao động nghèo, các gia đình khó khăn và sinh viên đang mắc kẹt tại các khu ký túc xá do dịch COVID-19 trên địa bàn Hà Nội, cũng như đi phát thức ăn cho những người vô gia cư, người lao động nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ 300 triệu cho ba bệnh viện dã chiến

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng các đồng nghiệp đã tổ chức buổi biểu diễn cũng như trao những phần quà ý nghĩa trong khu cách ly tại bệnh viện Dã chiến - ký túc xá Đại học Văn hoá (288 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, TP.Thủ Đức).

Mặc dù thời tiếc oi bức nhưng trong bộ đồ bảo hộ kín mít nam ca sĩ vẫn hết mình thể hiện nhiều bản hit như: Vùng trời bình yên, Qua cơn mê... gửi đến các bệnh nhân cũng như các y bác sĩ. Ảnh: FBNV.

Khi thể hiện ca khúc Cùng nhau cảm ơn (Lê Bảo Quốc) - sáng tác mới tri ân tuyến đầu chống dịch, các y bác sĩ đung đưa tay theo giai điệu hưởng ứng tiết mục. Nhìn các bệnh nhân theo dõi từ các ban công, nam ca sĩ hô lớn: “Ráng khỏe nha”.

Kết thúc đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: “Phải nói là Hưng chưa bao giờ trải qua cảm xúc đi hát theo kiểu này cả, trải nghiệm này Hưng chưa bao giờ tưởng tượng ra được. Đứng trước sự xúc động của mọi người, ánh mắt cảm ơn của các y bác sĩ nhìn thương lắm. Hưng thực sự rất xúc động và hãnh diện”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiếc lộ mình đã tặng thêm 300 triệu cho ba bệnh viện dã chiến và 30 thùng thực phẩm đóng hộp cho các y bác sĩ tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã theo dõi mình để anh có thêm động lực làm từ thiện, mang lại những tiếng hát hay cho mọi người.

Nam ca sĩ tặng quà cho các y bác sĩ, tình nguyện viên tuyến đầu tại bệnh viện dã chiến. Ảnh: Chụp màn hình.

“Hưng chân thành biết ơn sự yêu thương, tin tưởng, động viên, quan tâm và thiện cảm của khán giả, người dân, các fans trên cả nước cũng như tại hải ngoại đêm qua đã cùng Hưng chứng kiến, chia sẻ và gửi gắm tình cảm đến những các y bác sỹ cùng bà con đang điều trị ở các bệnh viện dã chiến nhé!

Chắc là nhờ mọi người xem nhiều và lan toả nên nhìu bệnh viện dã chiến khác đã gọi điện thoại cho sở văn hoá và trung tâm ca nhạc nhẹ để ngỏ ý xin mời Hưng về hát chỗ họ nữa kìa”- nam ca sĩ bộc bạch

Á hậu Huyền My kêu gọi Hiến máu nhân đạo

Trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My đã chia sẻ hình ảnh bản thân tham gia “Giọt hồng tri ân” tại Viện Huyết học- Truyền máu Trung ương. Đây là chương trình kêu gọi người dân tham gia hiến máu tình nguyện phục vụ cấp cứu và điều trị, đặc biệt là các bệnh nhân COVID-19.

Á hậu Huyền My tham gia chương trình kêu gọi người dân tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: FBNV.

Trong vai trò là đại sứ của chương trình Á hậu Việt Nam cũng đã giao lưu, động viên những người tham gia hiến máu. Ngoài ra, cô còn gửi tặng nhiều xuất quà tới các y, bác sĩ chuẩn bị vào Nam tiếp sức, chống dịch.

 Á hậu Huyền My tặng quà cho các y bác sĩ chuẩn bị vào Nam tham gia chống dịch. Ảnh: FBNV.

Á hậu Huyền My mong người dân cùng nêu cao tinh thần“giãn cách nhưng không xa cách”, lan toả ý nghĩa nhân văn và cùng nhau cho đi những giọt máu quý giá của mình đến người bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm