Hồ Văn Cường: ‘Em muốn mọi việc dừng lại, gia đình em bình thường’

Thời gian qua, sự việc quán quân Vietnam Idol Kids 2016 – Hồ Văn Cường và mẹ nuôi ca sĩ Phi Nhung xảy ra nhiều lùm xùm khiến dư luận bức xúc.

Clip Hồ Văn Cường trả lời phỏng vấn báo Pháp Luật TP.HCM.

Cụ thể một tài khoản đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip, hình ảnh chụp lại tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường và một người quen. Trong tin nhắn, Cường tiết lộ nhiều thông tin không hài lòng về cuộc sống cùng mẹ nuôi Phi Nhung. Sau đó, cộng đồng mạng đã mở ra nhiều vấn đề đặc biệt liên quan đến tiền đi hát của Hồ Văn Cường suốt thời gian được ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi; gia đình Hồ Văn Cường không có tiền vì quản lý của ca sĩ Phi Nhung giữ…

Hồ Văn Cường cùng bố mẹ tại buổi trả lời phỏng vấn báo Pháp Luật TP.HCM trưa nay, 14-6. Ảnh: QUỲNH TRANG

Trưa 14-6, gia đình Hồ Văn Cường đã có trò chuyện với PLO toàn bộ sự việc cộng đồng mạng đang quan tâm.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng nhắn gửi đến khán giả yêu quý mình: “Thật ra bản thân em và gia đình hiện tại vẫn bình thường, tuy nhiên mọi người suy diễn sự việc đi theo hướng tiêu cực nên em mong mọi việc được dừng lại. Em vẫn tập trung ông thi đại học. Em mong mọi việc được dừng lại tại đây. Em cám ơn mọi người đã quan tâm đến gia đình em”.

Hồ Văn Cường, chiến thắng không đến từ lòng thương hại
Hồ Văn Cường, chiến thắng không đến từ lòng thương hại
(PLO)- Tối 17-7 sẽ là buổi tối khó quên nhất trong cuộc đời cậu bé vừa qua tuổi mụ, Hồ Văn Cường. Bởi trong tối đó, lần đầu tiên và có lẽ là duy nhất trong cuộc đời em chạm đến ngôi vị quán quân của chương trình Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm