Hồ Ngọc Hà rạng ngời hạnh phúc bên cha mẹ, bạn bè

Buổi tiệc có sự tham gia của êkíp nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, êkíp thực hiện dự án âm nhạc Vẻ đẹp 4.0cùng Hồ Ngọc Hà: Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, stylist Kelbin Lei, Kye Nguyễn

Sau ba ngày ra mắt, MV Vẻ đẹp 4.0 của Hồ Ngọc Hà đã chính thức đạt #1 trending YouTube Việt Nam với hơn 4 triệu lượt xem. Hiện tại MV Vẻ đẹp 4.0 đã có hơn 7 triệu lượt xem sau một tuần ra mắt.

MV mang phong cách hài hước, vui nhộn với ý tưởng táo bạo, mang đến hình ảnh Hồ Ngọc Hà mới lạ, đầy khác biệt. MV Vẻ đẹp 4.0 còn quy tựu đông đảo dàn diễn viên hài đang được yêu thích.

 

"Với chủ đề lạ và có liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, ai cũng nghĩ đây là bài hát đặt hàng của khách hàng nhưng thực chất nó là một dự án âm nhạc được Hà bắt tay thực hiện cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Dù trong quá trình thực hiện và trước khi cho ra mắt, Hà vẫn rất lo lắng, đến nỗi sẽ không định cho ra mắt. Rất may là sản phẩm thành công và được khán giả đón nhận. Hà sẽ còn có những bài hát, những ca khúc mới dự định sẽ ra mắt khán giả trong tương lai” - ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm