H’Hen Niê làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

3 vị giám khảo gồm: bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Rober Powers, Bà Lê Diệp Linh – Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học và Hoa hậu H’Hen Niê – Tốp 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 Cũng từ đây, cuộc thi nhan sắc được nhiều người mong đợi- Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 chính thức khởi động.

Ba trong số bảy vị giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 chính thức lộ diện. Ảnh: BTC

Tối 23-4, thông tin từ bộ phận truyền thông Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết hôm 22-4, UBND TP.HCM đã gửi văn bản chấp thuận tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP.HCM, đây là lần thứ năm cuộc thi được tổ chức.

Công ty Cổ Phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) là đơn vị nắm giữ bản quyền và đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe từ năm 2008. Từ năm 2015, Unicorp phối hợp cùng Unimedia (đơn vị sản xuất, quản lý và đào tạo đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe) liên tiếp tổ chức thành công ba kỳ thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam với sự đăng quang toả sáng của ba nàng hậu: Phạm Hương, H’Hen Niê và Khánh Vân. 

Đó cũng chính là những đại diện của nhan sắc Việt tham gia chính phục một trong những đấu trường nhan sắc khắc nghiệt nhất thế giới- Hoa hậu hoàn vũ thế giới (Miss Universe). Hoa hậu H’Hen Niê - tốp 5 Miss Universe 2018, Á hậu Hoàng Thuỳ- Tốp 20 Miss Universe 2019…

Tiếp nối thành công này, Hoa hậu Khánh Vân cũng đã sẵn sàng lên đường sang Mỹ tham gia Miss Universe lần thứ 69 vào tháng 5 tới.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021 chính thức trở lại với nhiều tiêu chí tuyển chọn đổi mới. Trước mắt, cuộc thi ảnh đã chấp nhận thí sinh chuyển giới tham dự. Ảnh: FB

Không chỉ dừng lại ở cuộc thi sắc đẹp, điều quan trọng làm nên giá trị của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam so với la liệt những cuộc thi nhan sắc trong nước chính là những năng lượng tích cực, những dự án xã hội, những câu chuyện truyền cảm hứng bằng chính cuộc đời, cái tâm của những người đẹp.

Dự kiến, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ diễn ra từ ngày 20-5 đến hết ngày 17-12. Đây cũng là lần đầu tiên vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức tại Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đêm bán kết và chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ diễn ra tại TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia và các đài địa phương khác.

Năm nay, bên cạnh Tốp 3 (Hoa hậu và hai Á hậu), cuộc thi còn trao thêm 10 giải thưởng phụ gồm: Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện Người đẹp thời trang, Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp thể thao, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp truyền thông, Người đẹp áo dàiNgười đẹp tài năng (thí sinh tự đăng ký).

Ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO UniMedia – Phó BTC cuộc thi khẳng định sẽ tiếp tục phát huy, giữ vững uy tín, sự công bằng, đồng thời nỗ lực không ngừng để đưa đến cho khán giả một cuộc thi chất lượng vượt trội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm