H'Hen Niê - ‘cơn gió lạ’ làm nên lịch sử nhan sắc Việt trở lại

Truyền thông quốc tế gọi H'Hen Niê là Nàng Lọ Lem Châu Á. Nàng Lọ Lem trong cổ tích phải nhờ đũa thần phép thuật của bà tiên giúp đỡ, còn H'Hen Niê vươn lên, toả sáng bằng chính năng lực của bản thân mình.

H’Hen Niê - ‘cơn gió lạ’ làm nên lịch sử nhan sắc Việt sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ đã trưởng thành hơn nhiều. Sau một thời gian dài gần như vắng bóng trên các sàn diễn thời trang, H'Hen Niê sẽ chính thức trở lại.

H'Hen Niê sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ trưởng thành hơn. Ảnh: FBNV.

Ngày 20-3, trao đổi với PLO, quản lý truyền thông của H’Hen Niê cho biết sau đăng quang, người đẹp Ê Đê tập trung cho việc đóng Phim 578 - Phát đạn của kẻ điên. Bộ phim đã quay xong nhưng do dịch COVID-19 nên chưa lên sóng được. Nếu dịch bệnh không bất ổn, phim dự kiến sẽ lên sóng vào 6 tháng đầu năm 2021.

“Bộ phim hành động nên không thể tránh khỏi những chấn thương, bầm dập. Đây là vai diễn H’Hen Niê rất tâm đắc cũng là trải nghiệm đầu tiên của H’Hen Niê trong vai trò diễn xuất. Hen đang chờ đợi phản ứng khán giả khi phim lên sóng. Chắc chắn, trong thời gian tới, Hen sẽ tái ngộ cùng người hâm mộ trên sàn diễn thời trang”- quản lý truyền thông của H’Hen Niê nói.

H’Hen Niê nhặt rác cùng thanh niên tại đảo Phú Quý. Ảnh: TĐ

Bận rộn với lịch diễn xuất, nhưng H’Hen Niê vẫn thu xếp thời gian để tham gia các hoạt động, dự án cộng đồng: Thăm, tặng quà cho các cán bộ chiến sĩ và người dân ở Côn Đảo, thắp hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Hàng Dương, tham gia nhặt rác cùng thanh niên tại đảo Phú Quý…

Người đẹp Ê Đê là đại sứ toàn cầu cho tổ chức Room To Read- một tổ chức phi chính phủ quốc tế chuyên hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh. Cô là hoa hậu đầu tiên của Việt Nam trở thành đại sứ toàn cầu của một tổ chức cộng đồng uy tín trên thế giới.

Từ năm 2018 đến nay, H’Hen Niê đã cùng tổ chức xây dựng hai thư viện thân thiện tại Đắk Lắk và Lâm Đồng, cũng như hỗ trợ học bổng cho nữ sinh khắp cả nước. Thời gian tới, H’Hen Niê và tổ chức Room To Read sẽ tiếp tục xây dựng thư viện thân thiện tiếp theo ở Hà Giang.

Về công việc, vị quản lý cho biết H'Hen Niê có dự án khá đặc biệt, hoàn toàn mới, nhưng khi mọi việc xong xuôi H’Hen Niê sẽ chính thức chia sẻ cùng người hâm mộ.

Nhắc tới hoa hậu, người ta thường hình dung tới những cô gái tóc dài thướt tha, làn da trắng mịn như bông bưởi thì H’Hen Niê hoàn toàn ngược lại. Cô là người đầu tiên phá vỡ những tiêu chuẩn sắc đẹp truyền thống tại châu Á: H’Hen Niê tóc tém và sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn, một vẻ đẹp không trộn lẫn.

H'Hen Niê - ‘cơn gió lạ’ làm nên lịch sử nhan sắc Việt. Ảnh: FBNV

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê là người đầu tiên lọt vào top 5 Miss Universe 2018, làm nên lịch sử trong cuộc thi nhan sắc đẳng cấp nhất thế giới. 

Không chỉ gây ấn tượng trên đấu trường sắc đẹp, điều khiến H’Hen Niê đi vào trái tim hàng triệu người hâm mộ là câu chuyện truyền cảm hứng từ chính cuộc đời mình: Không đầu hàng số phận, khát vọng vươn lên, khẳng định bản thân, góp phần cổ vũ phụ nữ mạnh mẽ vượt qua những định kiến xã hội.

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê và ê kíp vui mừng chia sẻ trang fanpage chính thức đạt 1 triệu người theo dõi sau bốn năm thành lập. 

Năm 2018, vượt qua nhiều ứng cử viên xuất sắc, Hoa hậu H'Hen Niê giành giải thưởng Ngôi sao vì cộng đồng và là một trong năm đại sứ truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2018…

“Sau 4 năm đăng quang, sau 2 năm tiếp tục nhiệm kì, Hen trưởng thành nhiều về suy nghĩ, cách nhìn nhận vấn đề. Cũng là câu chuyện đó, nhưng Hen biết phân theo hai hướng, từ chính trải nghiệm của bản thân Hen”- quản lý truyền thông của hoa hậu H’Hen Niê cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm