Hari Won nói nhớ Trấn Thành, tự nhận sến súa

Dẫn chương trình Khi chàng vào bếp tập 30, Hari Won đã khiến bạn diễn Đại Nghĩa cùng các nghệ sĩ và các bạn trẻ tham gia chương trình vui vẻ, thoải mái khi bày tỏ tình cảm với ông xã Trấn Thành một cách tự nhiên.

Khi thấy người chơi thể hiện tình cảm với nhau, Hari Won cũng không ngần ngại nói với Đại Nghĩa rằng: “Nhìn hai bạn tình yêu tràn đầy, tự nhiên em cũng nhớ chồng!”.

Đại Nghĩa lý giải: “Mình người ngoài nhìn thì nói sến súa nhưng với họ thì là sự lãng mạn, đáng yêu”. Hari Won bất ngờ nói: “Em cũng biết mà, ở nhà em còn hơn như vậy nữa”.

Hari Won ở chương trình.

Xuân Nghị lém lĩnh.

Tham gia chương trình này, anh chàng diễn viên hài lém lĩnh Xuân Nghị có chút mập mờ khi bị Đại Nghĩa hỏi đã có người yêu chưa. Mặc dù đã bị  Hariwon, diễn viên Tú Vi (cùng tham gia chương trình với Xuân Nghị) cảnh báo không được chớp mắt khi trả lời vì có thể nói dối, Xuân Nghị vẫn lém lĩnh: “Người yêu thì Nghị vẫn đang tìm kiếm nên các bạn nữ hãy cứ inbox tỏ tình với Xuân Nghị”.

Hai MC của chương trình và bạn diễn Tú Vi liên tục ám chỉ một bạn gái giống người mẫu đi cùng Xuân Nghị, anh chàng đỏ mặt bảo “chỉ là quản lý”.

Cặp đôi Tú Vi, Xuân Nghị tham gia thử thách dưới sự giám sát của hai MC Đại Nghĩa, Hari Won.

Ở tập này, món ăn được chọn sẽ có liên quan đến lá lốt. Tập 30 của Khi chàng vào bếp được phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay, 5-11, trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm