Goo Hara tự tử do sự nhẫn tâm của dư luận?

Năm 2019 quả là một năm buồn của Kpop khi sóng gió liên tục ập đến. Cụ thể, các scandal liên quan đến ma túy, mại dâm, gian lận và đặc biệt là chỉ trong năm nay, rất nhiều nghệ sĩ Kpop đã tự tử vì nhiều lý do. 

Sau khi nữ ca sĩ 25 tuổi Sulli được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng gần đây, Kpop lại phải nói lời vĩnh biệt với Goo Hara, cựu thành viên nhóm KARA.

Goo Hara (cựu thành viên nhóm nhạc KARA).

Ngày 24-11 vừa qua, nữ idol nổi tiếng Goo Hara (28 tuổi) đã được phát hiện tử vong tại nhà riêng (quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc). Nguyên nhân cái chết hiện vẫn đang được CSĐT làm rõ.

Trước đó, nữ ca sĩ đã từng có ý định tự tử nhưng không thành và được quản lý phát hiện trong tình trạng mất ý thức đêm 26-5. Mọi việc tưởng chừng đã ổn hơn khi cô đích thân lên tiếng trấn an người hâm mộ nhưng chỉ 42 ngày sau cái chết của cô bạn thân Sulli, Goo Hara đã quyết định tìm đến cái chết một lần nữa để giải thoát chính mình. 

Có vẻ scandal với bạn trai cũ và những bình luận ác ý của một số cư dân mạng đã khiến nữ ca sĩ rơi vào khủng hoảng nặng nề. Dẫu biết người nổi tiếng luôn phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận những bình luận ác ý, những áp lực cực lớn đè nặng lên vai nhưng sự ra đi của những nghệ sĩ Hàn Quốc gần đây, điển hình là Sulli và Goo Hara, đã phần nào phản ánh hậu quả khủng khiếp của những bình luận ác ý. 

Chúng ta có đang quá nhẫn tâm với những nghệ sĩ hay không, khi họ cũng chỉ là con người? Hy vọng sau những vụ việc đau lòng này, công chúng sẽ có cái nhìn thoáng hơn về các nghệ sĩ. Đừng tấn công họ bằng những lời nói cay nghiệt, bởi lời nói ác ý cũng chính là vũ khí giết người đáng sợ. 

Chấn động Goo Hara qua đời nghi tự tử
Chấn động Goo Hara qua đời nghi tự tử
V(PLO)- Theo Money Today, một người quen phát hiện thi thể của cô và gọi cấp cứu. Cảnh sát nhận được trình báo về cái chết lúc 18 giờ 30 (giờ Hàn Quốc) và đang xác minh nguyên nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm