Giữa bão đồn ly hôn, Hồ Hoài Anh khẳng định vẫn yêu vợ

Không trả lời mọi cuộc gọi của giới báo chí, nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm viết trên trang cá nhân tối cùng ngày: "Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao. Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, hạnh phúc và sóng gió...

Chúng tôi không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua. Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả lẫn những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. Cám ơn mọi người đã quan tâm lo lắng và vì tất cả".

Kèm theo chia sẻ này, Hồ Hoài Anh đăng tải khoảnh khắc lãng mạn của cả hai.

Kèm theo chia sẻ này, Hồ Hoài Anh đăng tải khoảnh khắc lãng mạn của cả hai.

Theo đó, có thể hiểu rằng vị huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí đã phủ nhận thông tin ly hôn giữa anh và Lưu Hương Giang, đồng thời khẳng định cả hai vẫn đang hanh phúc bên nhau ở thời điểm hiện tại. Anh và vợ là một trong những cặp đôi đẹp trong showbiz Việt với 10 năm bên nhau hạnh phúc. Sau đám cưới vào năm 2009 cặp đôi chào đón hai cô con gái xinh xắn và gặt hái nhiều thành công trong con đường âm nhạc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm