Én vàng Tuấn Anh bất ngờ khi vợ tiết lộ bí mật trên sân khấu

Á hậu Thế giới người Việt tại Mỹ 2017 Thi Phượng tiếp tục khiến các giám khảo và cả trường quay Duyên dáng Bolero 2019 phải cảm động khi tái hiện lại hồi ức về mối duyên chớm nở chóng tàn thuở trăng tròn qua tiết mục Mở cửa trái tim.
Trong đêm thi thứ tám với chủ đề Duyên dáng tự tình, sáu nữ thí sinh đã mang đến những tiết mục đặc sắc, mỗi người một vẻ. Tuy nhiên, á hậu Thi Phượng lại gây bất ngờ với quyết định táo bạo mang chính hồi ức về những rung động đầu đời chưa từng được chia sẻ với ai lên sân khấu. Người đẹp thậm chí còn gan đến mức kéo bằng được ông xã là Én vàng Tuấn Anh đến chương trình với lời nhắn: "Anh phải đến để em kể cho anh nghe một bí mật mà em chưa bao giờ nói với anh". Và ông bố hai con đã thân chinh, tháp tùng bà xã đến tận trường quay, tận tai tận mắt nghe cô bộc bạch những hồi ức đầy cảm động ngày còn con gái của mình.
Vẫn giữ nguyên tạo hình trong trẻo, bà xã Tuấn Anh diện một chiếc áo dài trắng điểm xuyến vòng cổ đính đá lấp lánh làm nổi bật lên mái tóc đen dài, suôn mượt như chính câu chuyện ngọt ngào mà cô chia sẻ trên sân khấu. Ở đoạn nhạc dạo đầu, Thi Phượng không nhờ đến vũ công mà mang chất giọng đầy tự sự của mình kể về mối tình đơn phương, kín đáo và trong sáng của một cô gái 17 tuổi, đem lòng cảm mến anh trai của cô bạn thân. Mỗi ngày, cô nữ sinh vẫn lặng lẽ dõi theo từng hoạt động của anh trai mưa và chỉ cần một nụ cười của anh cũng khiến cô ngây ngất hạnh phúc. Và có lẽ câu chuyện cảm nắng đẹp đẽ, đầy xúc cảm đó của Thi Phượng cũng là có cùng cảm xúc với chính tác giả cũng như ai yêu thích ca khúc Mở cửa trái tim.

Én vàng Tuấn Anh bất ngờ khi vợ tiết lộ bí mật trên sân khấu ảnh 3

Kết thúc tiết mục, giám khảo Quang Hà nhận định rằng: "Đây là một trong những ký ức rất đẹp của bạn cũng như cho chính chương trình. Dù câu chuyện tình yêu không thành và giờ bạn cũng đã có những sự ấm êm của riêng mình, những cái cảm xúc đấy nó rất phù hợp với ca khúc Mở cửa trái tim của nhạc sĩ Vinh Sử... Phải cám ơn người dàn dựng tiết mục, đạo diễn, những dải lụa trắng và vũ điệu rất đẹp, rất hợp với tạo hình, hợp với chiếc áo dài trắng bạn đang mặc". Trong khi đó giám khảo Xuân Lan dành nhiều lời khen cho sự duyên dáng, giọng tự sự tình cảm của Thi Phượng: "Cái đoạn mà em đi ra em tự kể lại câu chuyện của mình. Tôi thấy em không cần ai diễn chung với mình nhưng màn độc thoại vẫn đong đầy cảm xúc khiến tôi thấy em thật sự quá dễ thương, sự duyên dáng, sự mộc mạc của em rất cảm tình, rất đẹp. Và khi em xoay xuống dưới em nói xin phép ông xã cho em kể lại câu chuyện năm 17 tuổi của em, thì tôi xoay xuống tôi rất bất ngờ khi nhận ra người quen". Cựu siêu mẫu liền mời ông xã của thí sinh lên sân khấu. 

Én vàng Tuấn Anh bất ngờ khi vợ tiết lộ bí mật trên sân khấu ảnh 4

"Trời ơi!" là câu thảng thốt của giám khảo Phi Nhung khi nhận ra MC Tuấn Anh đình đám, người từng cộng tác với mình nhiều dự án lâu nay hóa ra lại là chồng của á hậu Thi Phượng. Nhưng cô ngay lập tức đe dằn mặt đàn em rằng: "Chị Nhung rất công bằng nên dù là vợ của em mà sai thì chị Nhung cũng vẫn sẽ nói sai chứ không có bênh đâu nha. Nhưng cũng phải thông cảm cho Phượng là vì có chồng em ngồi đó nên em xúc động quá em hát đôi chỗ nó bị hụt hơi, không được tốt bằng những tuần trước. Nhung đồng cảm với điều đó. Vì nếu là chồng Nhung ngồi đó Nhung cũng sẽ hát không được. Thật sự rất khó để cho điểm phần thi này với Nhung, thôi thì chị hỏi Tuấn Anh. Nếu em làm khán giả ngồi dưới đó nãy giờ, em cho vợ em bao nhiêu điểm?".
Sau vài giây bối rối thoáng qua, Tuấn Anh quay sang cầm tay bà xã âu yếm nói: "Anh cũng là một ca sĩ đi hát, cũng từng là MC đi chấm thi và xem các anh chị giám khảo ở đây đi thi. Chị Phi Nhung với anh Quang Hà lần nào hát cũng được 10 điểm cộng hết. Còn em là một diễn viên múa rẽ hướng đi hát thôi thì anh khuyến khích cho em chín phẩy mấy để có động lực đuổi theo các anh chị cho chuyên nghiệp". Màn ứng xử khéo léo, vẹn cả đôi đường của anh khiến cả khán phòng và những giám khảo khó tính phải vỗ tay tán thưởng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm