Dương Thanh Vàng dẹo hết cỡ nhận mình mới 6,5 tuổi

Tuần này sân chơi Thứ 5 vui nhộnđón chào đội khách rất giống với hai nhân vật truyện tranh nổi tiếng đó chính là Duy Phước trong vai Chaien và Dương Thanh Vàng chính là cậu bạn thân Xeko.

Để tăng thêm tính liên quan cho các nhân vật, MC Quốc Bảo cũng nhận mình là Nobita vì có đôi mắt kính khá phù hợp với nhân vật.

Bé Tin Tin và bé Hoàng Ân vào vai hai anh em mèo máy dễ thương Doraemon và Doremi.

Màn chào sân hết sức vui nhộn và hài hước với phần quẩy tự do của hội bạn thân trong truyện tranh Doraemon.

Duy Phước lầy lội đến mức đòi cắm đầu xuống đất để thể hiện tài năng nhảy múa của mình.

Diễn viên Duy Phước được khán giả biết đến với vai trò là diễn viên hài khi chỉ mới là cậu bé 6-7 tuổi.

Thuở nhỏ Duy Phước được khán giả mệnh danh là thần đồng hài kịch, anh chuyên diễn cặp với ba ruột của mình là danh hài Duy Phương.

Cùng đội với Duy Phước là Dương Thanh Vàng, anh là diễn viên hài trẻ nổi lên sau khi đạt giải 4 chương trình Cười Xuyên Việt 2015.

Với khả năng hoạt ngôn cùng tài diễn xuất tự nhiên, Dương Thanh Vàng và Duy Phước đã mang đến những tình huống vui nhộn, hài hước trong tập 14 này.

Mở đầu cho vòng thi đầu tiên, Dương Thanh Vàng đã bị đội chủ nhà phũ phàng từ chối khi anh “dẹo” với các bé: “Anh Tin Tin với chị Hồng Ân lát nhớ nhường cho đội em nha”.

Từ “Không” mạnh mẽ của đội chủ nhà trước lời “năn nỉ” của Dương Thành Vàng như một lời tuyên chiến với các anh lớn.

Sau khi nghe MC tuyên bố thể lệ vòng thi đầu tiên, Dương Thanh Vàng tranh thủ cơ hội “lừa con nít”: “Chút hồi các con đừng có bấm chuông, các con mà bấm chuông là bị trừ 5 điểm đó”.

Các bé đội chủ nhà không chỉ đáng yêu mà còn thông minh: "Chú đừng có xúi bậy tụi con nha” đã bóc mẽ cú lừa của Dương Thanh Vàng.

Tưởng chừng như những thử thách về âm nhạc sẽ làm khó được đội khách khi các anh liên tục có những biểu hiện hoang mang, bàng hoàng nhưng kết quả lại cực kỳ khả quan với họ.

Kết thúc vòng thi với những câu hỏi thú vị về âm nhạc đã mang đến chiến thắng cho đội khách với số điểm dẫn đầu là 60.

Vòng chơi thứ hai với tên gọi Ai nhanh hơn buộc người chơi phải thể hiện được khả năng khéo léo làm sao có thể luồn lách qua hàng chuông gió làm sao để không phát ra tiếng.

Tưởng chừng như những bước lau sàn uyển chuyển Duy Phước đã có thể vượt qua được hàng rào chuông gió nhưng anh liên tiếp bị đụng ở bước cuối cùng khi gần về đến đích.

Không chịu thua trước sự thắng cuộc của đội nhà, Duy Phước và Dương Thanh Vàng đã lén chơi ăn gian khi không ai để ý đã đi lấy banh bỏ thêm vào rổ.

Với chiến thắng ở vòng thi thứ hai, đội chủ nhà đã có thêm một quyền ưu tiên nhân đôi số điểm ở vòng thi thứ ba.

Đến với vòng cuối cùng, hội chơi ăn gian vẫn tiếp tục “xúi bậy” các bé: “Câu nào mà các con cảm thấy khó quá không trả lời được thì dùng bảng ưu tiên để bỏ qua câu hỏi đó”.

Những câu hỏi thú vị của vòng thi thứ ba này dường như không thể làm khó được hai đội khi điểm số của họ có khoảng cách không quá xa.

Ở câu hỏi cuối cùng, cả hai đội có điểm số bằng nhau là 100, với quyền giành câu trả lời từ câu hỏi của đội khách, bé Hồng Ân là người đã mang về chiến thắng chung cuộc với điểm số sít sao 100 và 105.

Đón xem chương trình Thứ 5 vui nhộn được phát sóng vào 19 giờ 15 thứ Năm hằng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm