Đông Nhi bật mí chuyện cưới xin với Ông Cao Thắng

Mới đây, trong buổi trò chuyện thân mật với báo chí, khi được hỏi về việc khi nào sẽ “xóa danh hiệu” dành cả thanh xuân đi ăn đám cưới, ca sĩ Đông Nhi đã khiến nhiều người bật cười với câu trả lời chắc nịch: “Còn lâu!”.

Có thể thấy dù tình yêu với Ông Cao Thắng đã bước qua năm thứ 10, song Đông Nhi vẫn chưa vội vàng để theo chàng về dinh như nhiều người đẹp khác. “Tụi mình chưa có kế hoạch cưới xin gì ở đây cả" - Đông Nhi cười nói.

Trong làng nhạc Việt, có lẽ có rất ít ca sĩ như Đông Nhi: Khởi đầu chật vật, bị "ném đá" vì ngoại hình không được lung linh như bao người. Năm 2018 là một năm rất đặc biệt với Đông Nhi khi chặng đường ca hát của cô nàng chính thức cán mốc 10 năm - một con số không quá lớn lao nhưng chắc chắn không nhỏ.

Với Đông Nhi, 10 năm sự nghiệp có thể chia thành ba khoảng thời gian riêng biệt với ba sự thay đổi chính: Từ năm 2009 đến năm 2012 khi Đông Nhi còn là một cô gái xì-tin dâu, thích mặc trang phục theo hơi hướng hip hop. Từ khoảng cuối năm 2012 trở đi, Đông Nhi chuyển hướng sang hình tượng gợi cảm, mạnh mẽ, trưởng thành hơn với I wanna dance. Dù vấp phải sự phản đối từ người hâm mộ, song Đông Nhi vẫn quyết tâm theo đuổi dòng nhạc dance ở thời điểm đó.

Năm 2018 là một năm rất đặc biệt với Đông Nhi khi chặng đường ca hát của cô nàng chính thức cán mốc 10 năm.

Sau The Remix, Đông Nhi tiếp tục đón nhận một cột mốc mới trong sự nghiệp: Live show kỷ niệm tám năm được đầu tư và thành công rực rỡ. Nói về live show đáng nhớ nhất trong sự nghiệp này, Đông Nhi cho biết: “Sau khi live show diễn ra rồi, mọi người mới có sự thay đổi đậm nét về một Đông Nhi của tám năm và lúc đó, Nhi cảm thấy đây sẽ là khoảnh khắc in đậm với bản thân của mình.

Mình không tin được đó là live show riêng của mình nữa. Cho đến khi chương trình đã xong, khi nhìn lại những thành quả của cả êkíp và tiếng hò reo của mọi người chạm sâu vào trái tim của Nhi, Nhi mới thật sự tận hưởng được trọn vẹn cảm xúc đó”.

Cuối tuần qua, Đông Nhi cũng đánh dấu một cột mốc mới của mình bằng live show Ten On Ten, với nhiều người, đây là một live show Đông Nhi mở ra chương mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Tại lễ trao giải Keeng Young Awards năm nay, nữ ca sĩ Đông Nhi được đề cử tổng cộng bảy hạng mục: Ca sĩ của năm, Album của năm, Ca khúc của năm, MV của năm, Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Ca khúc nhạc dance, Ca khúc nhạc phim.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm