Đỗ Mạnh Cường sốt ruột mong về sớm đón con nuôi thứ 8

Chiều 23-3, trao đổi với PLO, đại diện của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết, theo kế hoạch Đỗ Mạnh Cường sẽ từ Hà Nội vào Sài Gòn để đón con nuôi thứ tám. Tuy nhiên do gặp một số vấn đề liên quan đến chuyến bay nên sẽ thông tin sau khi đã đón được bé về nhà.

Chia sẻ mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: FBNV

May mắn, một lúc sau Đỗ Mạnh Cường thông tin trên trang cá nhân của mình chia sẻ niềm vui rằng đã đổi được vé kịp chuyến sớm nhất về đón con nuôi.

Cụ thể, trang cá nhân Đỗ Mạnh Cường chia sẻ thông báo: “Mừng quá, đổi kịp chuyến bay sớm nhất để về đón con, đi đường sốt hết cả ruột, may còn đúng một chỗ chuyến 5h chiều cho Bố! Nhìn con hôm nay vẫn buồn trông mẹ như vậy làm bố thấy lo lắng quá, hy vọng con gặp Bố sẽ thấy đây là gia đình của con và bớt buồn hơn. Tối nay Bố và Nhím, Tít, Linh Đan sẽ đón con rồi. Đợi Bố nhé!”.

Trước đó, vào đêm muộn ngày 22-3, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ rằng anh sẽ nhận nuôi con nuôi thứ 8. Quyết định này khiến anh đắn đo khá nhiều vì anh đã có 7 con nuôi trước đó và công việc của anh rất bận rộn.

Anh đang ở Hà Nội để giải quyết công việc. Nhưng hình ảnh em bé, tiếng khóc của con khi đòi mẹ khiến anh mất ngủ. Em bé mới 3 tuổi, bé không có ba, mẹ bị xâm hại dẫn tới mang thai.

Ba năm qua, người mẹ ấy vẫn luôn yêu thương con nhưng hiện tại do hoàn cảnh quá khó khăn nên người mẹ ấy phải mang con cho một tổ chức từ thiện giúp đỡ. Những ngày qua, bé khóc tìm mẹ, đợi mẹ tới đón về.

Anh hi vọng mình có thể chăm sóc và cho bé một cuộc sống hạnh phúc và đầy đủ hơn. “Bố quyết định đứng ra làm Bố hợp pháp của con, vì Bố mong rằng sau này mẹ con nếu suy nghĩ lại vẫn có thể nhận lại con. Chào mừng con đến với gia đình SIXDO, chắc chắn cả nhà mình sẽ yêu thương con , các mẹ cả nước sẽ yêu thương con!”- anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bận rộn là vậy nhưng anh vẫn cố gắng thu xếp để đưa các con đi chơi. Ảnh: FBNV

Bận rộn là vậy nhưng anh cho biết mình vẫn luôn cố gắng thu xếp thời gian để về sớm với các con, đưa các con đi chơi để gia đình có nhiều kỷ niệm và ở bên nhau nhiều hơn…

Con nuôi thứ bảy của anh là cậu bé sinh non, con ra đời khi chỉ mới 27 tuần tuổi. Đỗ Mạnh Cường đón về nhà sau 3 tháng được chăm sóc đặc biệt trong lồng kính vì sinh non.  

7 con nuôi của anh là: Nhím, Tít, Linh Đan, My My, Gấu, Én, Rồng. Đây là những cái tên thân mật anh thường gọi con ở nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm