Diễn viên Kim Ngân qua đời - đồng nghiệp, bạn bè thương tiếc

 NSND Hồng Vân cho biết Kim Ngân qua đời ở Australia vào ngày 18-7. Tuy nhiên, gia đình từ chối chia sẻ về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên.

Diễn viên Kim Ngân qua đời - đồng nghiệp, bạn bè thương tiếc ảnh 1

Linh cữu được quàn tại chùa Ấn Quang, quận 10 (TP.HCM) vào chiều 1-8. Lễ di quan diễn ra vào sáng nay 3-8. Ảnh: VietNamNet

Nghệ sĩ Minh Nhí nhắn gửi học trò cũ: "Gia đình Ngân đang rất đau buồn về sự ra đi của con gái. Đến tiễn biệt con lần cuối mà không nén nổi nước mắt. Yên nghỉ con nhé. Thầy mãi nhớ về cô học trò xinh đẹp, đáng yêu".

NSƯT Hoài Linh nhờ nghệ sĩ Minh Nhí gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nữ diễn viên trẻ về nỗi đau này. 

Trên trang cá nhân NSƯT Hữu Châu (ảnh) đăng tải dòng chia buồn, mong Kim Ngân thanh thản, không còn đau khổ.

Chia sẻ với Zing, diễn viên Xuân Nghị bày tỏ sự bàng hoàng khi biết tin bạn học cũ qua đời đột ngột. Theo lời kể của nam diễn viên, anh và Kim Ngân cùng trưởng thành trong khóa đào tạo đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân ở giai đoạn 2010-2014.
"Tối 1-8, tôi lên mạng xã hội và biết được tin bạn mình qua đời. Lúc đó, tôi đã lặng người đi vì Ngân ra đi đột ngột. Thương Ngân lắm. Một cô gái xinh đẹp, tài năng lại mất ở tuổi 32", Xuân Nghị cho biết.

Kim Ngân trong những lần đi diễn chung với nghệ sĩ Minh Nhí, Minh Luân. Ảnh: FBNV.

Diễn viên Minh Luân chia sẻ: "Sau khi biết tin Ngân qua đời, tôi choáng váng, không tin vào mắt mình và gọi ngay cho NSND Hồng Vân để xác nhận. Không thể ngờ một cô gái tràn trề sức sống như vậy lại đột ngột ra đi để lại nỗi buồn đau cho gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp".

Diễn viên Kim Ngân là học trò của nghệ sĩ Minh Nhí. Cô là học trò nổi bật của khóa K1 ở sân khấu kịch Hồng Vân. Ảnh: FBNV.

Diễn viên Minh Dũng chia sẻ với VietNamNet: "Tôi vào sân khấu Hồng Vân từ những năm đầu tiên nên vẫn còn nhớ bé Ngân. Bé hiền lành, dễ thương lắm. Tôi và bé Ngân từng đóng chung vở Giờ đại kiết hồi bé tốt nghiệp.

Bẵng đi một thời gian, bé đi nước ngoài bặt tin. Khi nghe tin Ngân mất, tôi nhớ thương vô cùng. Vì bị kẹt lịch quay nên tôi rất tiếc không đến nhà tạm biệt em lần cuối".

Diễn viên Kim Ngân

Diễn viên Kim Ngân qua đời - đồng nghiệp, bạn bè thương tiếc ảnh 5

Kim Ngân (tên đầy đủ là Nguyễn Thụy Kim Ngân) sinh năm 1988, tại TP.HCM.

Cô là học trò khóa đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân, cùng thời với Xuân Nghị, Minh Nga, Duy Anh... 

Kim Ngân từng gây ấn tượng với khả năng diễn xuất trong vở chính kịch Người đàn bà uống rượu và hài kịch Ga thì thưởng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm