Diễn viên Kim Đào xúc động kể chuyện 15 ngày điều trị ở bệnh viện dã chiến

Hai mẹ con diễn viên Kim Đào đã trở về nhà sau hơn 15 ngày cách ly, nhập viện điều trị COVID-19 tại bệnh viện dã chiến.

Ngày 28-7, trao đổi với PLO, Kim Đào hạnh phúc cho biết hai mẹ con đã khoẻ, đã được trở về nhà. Hiện tại, hai mẹ con ở nhà cách ly 14 ngày theo quy định của bệnh viện. Hết 14 ngày, nếu dịch tạm lắng, sân khấu vẫn chưa được phép mở cửa trở lại cô sẽ vẫn tiếp tục bán hàng online.

Diễn viên Kim Đào và con trai. Ảnh: FBNV

“Hai mẹ con khoẻ rồi. Đợi tình hình giãn, dịch lắng, tôi sẽ tiếp tục bán hàng online: bán khô cá dứa, trứng cá lóc kho tiêu, ba khía…để có thêm tiền trang trải cuộc sống”- diễn viên Kim Đào cười nói rổn rảng.

Chia sẻ về cuộc sống trong hơn 15 ngày qua, quán quân Gương mặt truyền cảm hứng không khỏi xúc động.

“Khu cách ly sạch sẽ là chung cư tái định cư Thuận Việt rất mới. Có 5, 6 bệnh nhân ở trong một căn hộ. Căn hộ có hai phòng ngủ, một phòng khách rất lớn. Trong phòng có hai WC sạch sẽ. Mấy anh bác sĩ bảo đi nghỉ dưỡng hết bệnh rồi về. Thương các bác sĩ và tình nguyện viên ở đó lắm, chúng tôi đi hết bệnh còn biết ngày về, nhưng các bác sĩ đi không biết bao giờ mới về được.

Xe 50 chỗ chở F0 vào bệnh viện mỗi ngày, tối xe cấp cứu chạy liên tục. Tôi ngồi trên lầu đếm xe, đông lắm. Lúc sốt lờ đờ, ho ra máu, tôi rất sợ. May mắn con không bị. Tôi được bác sĩ hướng dẫn, súc muối liên tục, xông… Tôi động viên mình, con khoẻ rồi, mình phải ráng khoẻ về cùng con”- Kim Đào trầm ngâm nhớ lại.

Hai mẹ con diễn viên Kim Đào sẽ tiếp tục cách ly 14 ngày tại nhà theo quy định. Ảnh: FBNV

Kí ức về các tình nguyện viên tại bệnh viện dã chiến là điều khiến cô nhớ mãi. “Có khi thang máy bị hư, các bạn tình nguyện viên phải đi thang bộ mang cơm lên, bị bệnh nhân chửi quá trời. Tội các bạn tình nguyện viên lắm! Rồi phải đi quăng rác, rác rất nhiều. 7 tầng, 3 dãy như vậy, kín người. Người thân gửi đồ vào nhiều khi chậm trễ do không đủ người….”- nữ diễn viên chia sẻ.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, diễn viên Kim Đào và con trai đang cách ly tại bệnh viện dã chiến Số 8, chung cư Thuận Việt, quận 2.

Con trai cô khoẻ. Tuy nhiên, tình hình sức khoẻ của cô nhiều ngày trước đó khiến không ít người lo lắng: cô ho ra máu, bị tiêu chảy, không cảm giác được mùi vị, ngủ li bì… Tuy nhiên trên facebook cá nhân, nữ diễn viên luôn chia sẻ những năng lượng tích cực để động viên bản thân và mọi người. Nữ diễn viên tin rằng mình sẽ chiến thắng bệnh tật.

Diễn viên Kim Đào là quán quân chương trình Gương mặt truyền cảm hứng. Cô tham gia nhiều gameshow. Ngoài diễn xuất, cô làm thêm nhiều nghề: quảng cáo, bán hàng online để có thêm thu nhập, trang trải cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm