Diễn viên Kim Đào nhắn gửi xúc động từ bệnh viện Dã chiến

Kim Đào cho biết hiện cô và con trai đang cách ly tại bệnh viện dã chiến Số 8, chung cư Thuận Việt, quận 2.

Diễn viên Kim Đào tin cô và con trai sẽ sớm khỏi bệnh trở về nhà. Ảnh: FBNV

Con trai cô khoẻ. Cô bị tiêu chảy, không cảm giác được mùi vị, ngủ li bì… Tuy nhiên trên facebook cá nhân, cô luôn chia sẻ những năng lượng tích cực để động viên bản thân và mọi người. Nữ diễn viên tin rằng mình sẽ chiến thắng bệnh tật.

Kim Đào cho biết tại bệnh viện, bác sĩ sẽ đến thăm khám tình hình vào buổi sáng. Nếu là những triệu chứng thông thường, cơ bản thì bác sĩ sẽ dặn dò, phát thuốc cho bệnh nhân. Nếu nặng thì sẽ có biện pháp kịp thời. Nữ diễn viên cho hay, tất cả bệnh nhân được thêm vào một nhóm Zalo để tiện theo dõi, báo tình hình và luôn có người trực thay phiên theo ca.

Điều cô muốn nhắn gửi tới người hâm mộ là hãy ở nhà, bởi được ở nhà, ngủ thoải mái chẳng cần đeo khẩu trang, được ở bên những người thân yêu đã là niềm hạnh phúc là mơ ước của rất nhiều người.

Diễn viên Kim Đào. Ảnh: FBNV

“Bạn ơi, nếu như lúc này, hẻm nhà mình có bị căng dây, xóm mình bị phong tỏa, đồ ăn có hiếm hoi một chút nhưng ít nhất các bạn còn ở trong nhà, gần mẹ, gần cha, gần người thân, không có gì ăn thì ăn kho quẹt cũng ngon, đỡ hơn là ăn gì cũng không biết mùi vị.

Tối ngủ thoải mái, không phải đeo khẩu trang, không bị những cơn đau hoành hành vào mỗi buổi sáng… Chỉ cần là ở nhà là bạn vẫn đang hạnh phúc. Đừng đi đâu cả, bảo vệ chính mình, người thân… Bạn khỏe và tất cả chúng ta sẽ khỏe”- Kim Đào nhắn gửi.

Về việc gửi đồ thăm nuôi, từ kinh nghiệm bản thân, nữ diễn viên chia sẻ nên gửi đồ vào buổi sáng và phải ghi thật rõ địa chỉ tên tuổi, số phòng, số lô, số điện thoại của người nhận.

Kim Đào gửi lời cảm ơn chân thành tới những bác sĩ, tình nguyện viên, quân dân, điều dưỡng…

Diễn viên Kim Đào từng tham gia một số gameshow, phim ảnh. Cô là quán quân chương trình “Gương mặt truyền cảm hứng”. Ngoài diễn xuất, cô làm thêm nhiều nghề: quảng cáo, bán hàng online để có thêm thu nhập, trang trải cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm