Danh hài Việt Hương: 'Tôi chưa bao giờ thấy tôi đẹp'

Nghệ sĩ Việt Hương với vị trí là người cầm cân nẩy mực và Lê Dương Bảo Lâm trong vai trò MC tại Lò võ tiếu lâm 2020.

Danh hài Việt Hương luôn xuất hiện trên sóng truyền hình với hình ảnh một danh hài nghiêm túc và luôn giữ chừng mực khi trò chuyện, nhận xét thí sinh.

Thế nhưng những thước phim hậu trường từ gameshow Lò võ tiếu lâm 2020 được tung ra đã tiết lộ một khía cạnh hình ảnh hoàn toàn mới của chị: Dễ thương, hài hước và rất biết làm nũng.

 (Clip hậu trường Việt Hương chia sẻ)

Khi biên tập của chương trình định bụng khen Việt Hương đẹp để thả thính chị nhưng ngay lập tức bị chị phản bác: "Khen chị đẹp là chị không tin rồi đó. Chị biết chị chưa bao giờ đẹp cả" khiến biên tập hụt hẫng.

Danh hài Việt Hương chia sẻ thêm, đối với chị, chị chỉ thấy mình cười có duyên, lanh lẹ chứ không xinh. "Ngày xưa, có rất nhiều chàng trai cao to, đẹp trai, đẹp hơn Lê Dương Bảo Lâm nhiều tán tỉnh chị.

Người ta cũng nói thẳng vào mặt chị rằng em không đẹp đâu nhưng được cái em quá lanh và quá duyên. Đó là ngày xưa người ta nói chị thôi, còn giờ không biết sao. Mắc cỡ quá” - vừa nói chị vừa làm hành động đưa tay đấm yêu, làm nũng vô cùng dễ thương khiến người xem thích thú.

Việt Hương trong chương trình Lò võ tiếu lâm 2020. (Ảnh do chương trình cung cấp)

Khi được hỏi chị Việt Hương về việc cho Lê Dương Bảo Lâm lời khuyên để trùng tu nhan sắc, danh hài Việt Hương thẳng thắn nói rằng Dương Lâm không cần phải làm gì nữa vì "Đối với chị, Dương Lâm bây giờ đã là perfect rồi. Đẹp trai lắm rồi. Ngày xưa có người tán tỉnh chị mà đẹp trai như Dương Lâm là quá ngon lành rồi".

Đang nói chuyện thì đúng lúc Lê Dương Bảo Lâm cùng nghệ sĩ Thanh Thủy tiến đến nhập cuộc. Trước mặt Dương Lâm, Việt Hương cũng không ngần ngại khen nam MC rất điển trai khiến anh chàng phổng mũi.

Khi nghệ sĩ Thanh Thủy bảo rất muốn biết về diện mạo ngày xưa của nam MC Lò võ tiếu lâm 2020, nghệ sĩ Việt Hương cũng hưởng ứng, bảo anh chàng hôm nào gửi cho chị xem hình ảnh ngày xưa của cậu nhưng bị Dương Lâm từ chối. 

Nghe được chị Việt Hương chia sẻ và nói rất thương mình, Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ mong muốn được đóng chung phim với nữ danh hài.

Nghe vậy, chị Việt Hương nói rằng: "Chị cũng có mời em rồi nhưng người ta nói em bận quá không tham gia được". Dương Lâm bảo do người ta ghét mình nên không muốn mình tham gia, còn bảo nếu chị Việt Hương gọi cho mình thì anh sẽ tham gia liền.

Lò võ tiếu lâm được phát sóng hằng tuần lúc 21 giờ thứ Bảy trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm