Danh ca Ngọc Sơn: 'Tim tôi nhảy lung tung khi nghe Như Ý hát'

Chương trình Tuyệt đỉnh Bolero tập 17 vừa phát sóng 4 ca sĩ gồm: Hoàng Minh Viễn, Như Ý, Khắc Minh & Tô Ngọc Hà đã cùng tham gia tranh tài các ca khúc bolero trữ tình trong chủ đề “Miền ký ức”.

Nam ca sĩ Hoàng Minh Viễn (ảnh) hát ca khúc Bài tình ca cho em của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên.

Danh ca Ngọc Sơn nhận xét Hoàng Minh Viễn có giọng nam trung nhưng hát nốt cao rất tốt, giọng hát mạnh mẽ nội lực làm “rung động trái tim” nam giám khảo.

“Tôi không còn xem một thí sinh đi thi nữa, mà tôi đang ngồi thưởng thức âm nhạc” – danh ca Ngọc Sơn chốt lại.

Giám khảo Họa Mi thì đánh giá cao khả năng xử lý âm lượng lớn nhỏ trong giọng hát của Hoàng Minh Viễn, đặc biệt đoạn rung chữ “mãi” và “người” đã làm nữ danh ca xúc động.

Nhạc sĩ Minh Vy, khi nhận thấy Hoàng Minh Viễn nao núng vì “nghe nói anh Minh Vy khó lắm” thì MC Liêu Hà Trinh đính chính: “Anh Minh Vy không có khó, mà ảnh ‘ác’…”.

Trở lại với phần nhận xét, nhạc sĩ Minh Vy cho biết Hoàng Minh Viễn đã “chinh phục” được mình vì cách hát nối hơi đặc sắc: “Em hát rất hoàn hảo từ sau đoạn giang tấu”. 

Nữ ca sĩ Như Ý (ảnh) thể hiện một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Trúc Phương, ca khúc: Nửa đêm ngoài phố.

Danh ca Họa Mi chia sẻ có cảm tưởng giọng hát của Như Ý như “khép ở trong lòng”, nữ giám khảo góp ý: “Khi hát mình phải mở cho giọng ra ngoài để cho giọng không bị mỏng…” .

Giám khảo Ngọc Sơn thì tỏ ra tiếc nuối: “Hồi nãy con hát mà chú ngồi thấp thỏm, giọng này hay quá mà tại sao không đẩy giọng ra”.

Tuy nhiên nam danh ca cũng khen ngợi Như Ý đã rất thông minh khi chọn tông nhạc và phô diễn ra được sở trường là giọng hát thuần bolero của mình: “Với tôi thì thật sự tim tôi nhảy ‘lung tung’ hết khi nghe Như Ý hát”.

Danh ca Ngọc Sơn: 'Tim tôi nhảy lung tung khi nghe Như Ý hát' ảnh 5

Yêu một mình với phần thể hiện của ca sĩ Khắc Minh (ảnh). Trước tiết mục này, Khắc Minh từng chia sẻ bản thân đến với chương trình là để mang lại một bài hát hay cho khán giả, chứ không đặt nặng vấn đề thi thố.

Danh ca Họa Mi cũng tỏ ra hài lòng: “Em cho người ta cảm nhận được ‘cái tình’ khi hát, và đó là một điều thành công".

Danh ca Ngọc Sơn: 'Tim tôi nhảy lung tung khi nghe Như Ý hát' ảnh 6

Nhạc sĩ Minh Vy (ảnh) cũng khen ngợi niềm đam mê ca hát của Khắc Minh, mặc dù còn nhiều nốt bị “chệch choạch”. 

Danh ca Ngọc Sơn thì khen ngợi Khắc Minh có một chất giọng rất riêng, đồng thời khuyến khích nam ca sĩ cần cố gắng hơn trong lương lai.

Nữ ca sĩ Tô Ngọc Hà (ảnh) hát ca khúc Tình bơ vơ – một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương. Sau màn thể hiện, nhạc sĩ Minh Vy nhận xét Tô Ngọc Hà đã mang một luồng gió mới vào bài hát, mà nam giám khảo thì thích những cái mới.

Nhạc sĩ Minh Vy còn chỉ ra danh ca Họa Mi đã “nhún nhảy” bờ vai khi nghe Tô Ngọc Hà hát.

Danh ca Ngọc Sơn cũng khen ngợi Tô Ngọc Hà có chất giọng đẹp, tuy nhiên cần “nghiên cứu lại” làm sao để hát tình cảm hơn.

Danh ca Họa Mi thì cho biết bản thân rất thích bản phối theo kiểu bossa nova mà Tô Ngọc Hà đã chọn để thể hiện ca khúc, tuy nhiên cần hát tự sự tình cảm hơn ở đoạn đầu.

Sau 4 tiết mục của tập này, điểm số lần lượt như sau: ca sĩ Khắc Minh được 28,5 điểm, ca sĩ Như Ý được 28,75 điểm; hai ca sĩ Hoàng Minh Viễn & Tô Ngọc Hà cùng được 29,5 điểmẢnh: CTCC

Khép lại tập 17, Hoàng Minh Viễn & Tô Ngọc Hà đã tạm vươn lên dẫn đầu.

Tập 18 chương trình Tuyệt đỉnh Bolero phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ Bảy ngày 16-1 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm