Đan Trường và Trung Quang san sẻ cùng bệnh nhân ung thư

Sự xuất hiện của Đan Trường, Trung Quang mang đến không khí ấm áp, thân mật cho các bệnh nhân. Khác với hình ảnh sang trọng, lịch lãm trên sân khấu, thầy trò nam ca sĩ diện trang phục giản dị, ân cần hỏi han và tặng quà cho các bệnh nhân.
Giọng ca Tình khúc vàng đến từng giường bệnh, gửi lời động viên đến từng người và không giấu được niềm xúc động khi lắng nghe các bệnh nhân chia sẻ về tình trạng sức khỏe cũng như ước mơ được khỏi bệnh, trở về cuộc sống bình thường.

Đan Trường và Trung Quang san sẻ cùng bệnh nhân ung thư ảnh 1Đan Trường

Đan Trường và Trung Quang san sẻ cùng bệnh nhân ung thư ảnh 2Trung Quang

Đan Trường trải lòng mình khi có dịp ghé thăm các bệnh nhân tại Bệnh viện K, thật sự may mắn vì nhờ họ, tôi hiểu được rằng mình may mắn đến nhường nào. Có nhiều bệnh nhân vừa đối mặt với bệnh tật, vừa đối mặt với cảnh đói nghèo nhưng họ vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Đó là điều tôi khâm phục ở họ và mong họ giữ vững được tinh thần, niềm tin đó để mau chóng khỏe mạnh.

Đan Trường cảm thấy thật sự may mắn đến nhường nào.

Trong khi đó, ca sĩ Trung Quang không giấu được niềm xúc động khi chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của các bệnh nhân. Anh kể rằng chuyến đi cho tôi thêm nhiều bài học về giá trị của sự sống. Tôi trân trọng thêm những gì mình đang có và mong muốn có thêm nhiều chương trình ý nghĩa như vậy để cùng tham gia.
Cũng chuyến đi lần này, thầy trò Đan Trường – Trung Quang dành tặng những ca khúc quen thuộc, ý nghĩa cho các bệnh nhân tại đây. Trong không gian thân mật, nam ca sĩ trình diễn bài hát Những ước mơ thay cho lời chúc các bé bệnh nhi sớm khỏi bệnh, sớm về nhà cùng gia đình và được cắp sách đến trường.

Đan Trường và Trung Quang san sẻ cùng bệnh nhân ung thư ảnh 4Bên cạnh đó, Đan Trường còn dành tặng 100 phần quà và tiền mặt, trong đó có 60 suất cho bệnh nhi và 40 phần quà cho người lớn. 

Ngoài ra còn có 200 suất cơm được nấu tại căn tin bệnh viện để hỗ trợ mọi người. Nam ca sĩ mong muốn sau những ngày chật vật với cơn đau và nỗi lo cơm áo gạo tiền, mọi người sẽ có một ngày ấm cúng hơn.
Đan Trường chia sẻ anh luôn dành thời gian để tham gia các hoạt động thiện nguyện dù bận rộn với các dự án riêng. Với nam ca sĩ, các chương trình này không chỉ là dịp gắn kết fan mà còn là cơ hội để mọi người cùng chung tay làm những công việc ý nghĩa, hỗ trợ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Anh chia sẻ những chương trình này tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng sẽ là món quà tinh thần để mọi người có thêm động lực chiến đấu với bệnh tật. 
Đan Trường và học trò Trung Quang tại Bệnh viện K
"Những người nghệ sĩ sống được nhờ sự thương yêu của khán giả, và được hát cho những người hâm mộ mình trong hoàn cảnh đặc biệt đó sẽ là cảm xúc tôi không bao giờ quên. Bên cạnh việc san sẻ, bản thân tôi cũng nhận được nhiều từ chuyến đi này. Tôi hi vọng rằng trong tương lai, tôi và các thành viên trong fanclub sẽ tổ chức được nhiều chương trình ý nghĩa hơn, được mang tiếng hát của mình phục vụ nhiều đối tượng khán giả hơn và động viên tinh thần họ. Hơn hết, tôi cũng sẽ kêu gọi nhiều nghệ sĩ khác cùng tham gia", ca sĩ Đan Trường sẻ chia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm