Đan Trường tổ chức sinh nhật cho ông bầu Hoàng Tuấn

Tiệc sinh nhật của anh có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới nghệ thuật như: Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Cao Thái Sơn, Đăng Khôi, Nhật Tinh Anh, Hồ Việt Trung, MC Anh Quân, Trung Quang,...

Đan Trường và Cao Thái Sơn

Bên cạnh đó cũng có sự góp mặt của nhiều gương mặt gạo cội hoạt động trong lĩnh vực giải trí như: Bà Thu Dung (công ty băng đĩa nhạc Rạng Đông), đạo diễn Cảnh Đôn, bà Kim Phương (nguyên Phó giám đốc Hãng phim Trẻ)... cùng các thành viên của Vũ đoàn LIDO qua các thời kỳ đều góp mặt đông đủ. Buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Dù bận rộn với các dự án khác nhau, các nghệ sĩ vẫn dành thời gian đến chúc mừng người đồng nghiệp, người bạn thân thiết trong nghề và dành tặng anh những món quà đặc biệt.

Đan Trường và quản lý Hoàng Tuấn 

Là người bạn luôn đồng hành cùng nhau trong nghề lẫn trong cuộc sống, Đan Trường có mặt từ rất sớm để giúp đàn anh chuẩn bị cho buổi tiệc. Nam ca sĩ cũng bí mật tặng quà và mang đến nhiều chia sẻ xúc động. Giọng ca “Mưa trên cuộc tình” bồi hồi nhớ lại những năm tháng gắn bó giữa anh với ông bầu. Thời điểm đó, dù còn nhiều khó khăn và gặp nhiều áp lực, nhưng chính sự động viên của đàn anh Hoàng Tuấn đã giúp Đan Trường thêm vững tin để tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. 

Ca sĩ Đăng Khôi

Đan Trường chia sẻ: “Anh Tuấn là người anh, người đồng hành, góp phần đưa Đan Trường đến gần với khán giả hơn. Những ngày đầu làm nghề đối với tôi thực sự rất khó khăn vì bản thân là một gương mặt mới. Tuy nhiên, chính sự động viên của anh đã giúp tôi thêm vững tin theo đuổi đam mê ca hát.

Hai anh em không chỉ là đối tác mà còn là những người bạn thân thiết, sẵn sàng chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Đan Trường có được sự thành công như ngày hôm nay một phần đến từ sự hỗ trợ hết mình của người quản lý này. Từ những sản phẩm âm nhạc đơn giản đầu tiên đến những MV đầu tư khủng bây giờ”. Trước lời chia sẻ của nam ca sĩ, ông bầu Hoàng Tuấn không giấu được sự xúc động. Anh gửi lời cảm ơn đến đàn em và khẳng định sẽ đi cùng nhau trong nhiều dự án khác ở tương lai.

Đan Trường, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng ngẫu hứng hát “60 năm cuộc đời”

Không riêng gì Đan Trường, nhiều nghệ sĩ khác như: Đăng Khôi, Cao Thái Sơn cũng bày tỏ sự biết ơn dành cho đàn anh. Hai nghệ sĩ tiết lộ con đường hoạt động nghệ thuật của mình cũng có dấu ấn của Hoàng Tuấn khi được anh hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình. Trong không khí xúc động đó, các nghệ sĩ cùng ngồi lại bên nhau, ôn lại nhiều kỷ niệm thuở mới vào nghề khiến cho buổi tiệc sinh nhật càng thêm ý nghĩa hơn.

Ca sĩ Cẩm Ly và Đan Trường

Bên cạnh những câu chuyện nghề, chuyện đời, tiệc sinh nhật của quản lý Đan Trường còn ghi dấu bởi những tiết mục văn nghệ ấn tượng. Đàm Vĩnh Hưng gửi đến hàng loạt bản hit gắn liền với tên tuổi của anh kèm theo lời chúc mừng đặc biệt dành cho đồng nghiệp.

“Ông hoàng nhạc Việt” không ngại “quẩy” hết mình trên sân khấu và nhận được sự ủng hộ từ phía mọi người. Trong khi đó, Đan Trường Cẩm Ly khiến người xem bồi hồi khi hát lại những bản song ca đình đám một thời. Đồng thời nam ca sĩ cũng dành cho Hoàng Tuấn những bài hát từng làm nên cái tên trong lòng khán giả và cho biết mỗi ca khúc thành công của anh đều có sự góp sức của Hoàng Tuấn.

Cao Thái Sơn và ông bầu Hoàng Tuấn

Đặc biệt, khi giai điệu sôi động của 60 năm cuộc đời vang lên, loạt nghệ sĩ như Đan Trường, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Trung Quang, MC Anh Quân, Đăng Khôi, Nhật Tinh Anh, Nhạc sĩ Quốc Cường, ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa cùng chạy lên sân khấu hoà giọng trong bài hát này. Thậm chí họ còn cùng nhau nhảy và “quậy” hết mình mang lại một sinh nhật đáng nhớ, khiến Hoàng Tuấn không giấu được niềm xúc động.

Nghệ sĩ cùng hát 60 năm cuộc đời

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.