Đàm Vĩnh Hưng nói gì về tiêu chí Miss World Vietnam 2021?

Ngoài những giám khảo kì cựu trong hội đồng ban giám khảo (BGK) của Miss World Vietnam 2021 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021), đáng chú ý lần này là giám khảo – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết đây là lần đầu tiên “Ông Hoàng nhạc Việt” ngồi vào chiếc ghế giám khảo của Miss World Vietnam 2021.

Thành viên BGK cuộc thi Miss World Vietnam 2021. Ảnh: SEN VÀNG

Khi được hỏi về tiêu chí của cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng cho biết:“Tiêu chí của Hưng hay bất kì một thành viên nào cũng đều dựa vào tiêu chí chung của BTC, được thống nhất và được kiểm soát rất kĩ lưỡng.

Không một cá nhân nào trong thành viên BGK có thể quyết định ai sẽ là hoa hậu hay á hậu. Việc loại hay rớt tất cả đều được đánh giá và chấm điểm một cách rất công tâm và mổ xẻ”.

Đàm Vĩnh Hưng nói gì về tiêu chí Miss World Vietnam 2021? ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định việc chấm theo chỉ đạo của BTC là điều hoàn toàn không bao giờ có và bản thân nam ca sĩ ghét nhất là việc làm con rối. Từng ý kiến của từng giám khảo sẽ được trân trọng, bảo lưu và được mổ xẻ rất kĩ lưỡng.

“Với sự quan sát và kinh nghiệm của bản thân, với sự tin tưởng của BTC, ít nhiều chúng tôi cũng sẽ tìm ra được những nhân tố xuất sắc nhất và mang lại hiệu ứng tích cực của hai chữ Việt Nam trên các cuộc thi Quốc tế - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Hoa hậu Tiểu Vy cũng là một trong những thành viên mới của chiếc ghế giám khảo.

Trả lời với báo chí về việc bản thân còn quá trẻ để trở thành thành viên BGK, Hoa hậu Tiểu Vy khẳng định bản thân đã đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2018 - được 3 năm.

Nàng hoa hậu xứ Quảng đã hoạt động khá nhiều trong lĩnh vực giải trí, thời trang và những hoạt động cộng đồng nên có đủ tư cách để trở thành giám khảo của Miss World Vietnam 2021.

Hơn nữa, cô đã từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế nên có đủ kinh nghiệm và đủ am hiểu những cách thức cũng như tiêu chí của cuộc thi đề ra.

Đặc biệt, Hoa hậu Tiểu Vy còn chia sẻ thêm: “Tôi đã từng làm giám khảo của các cuộc thi có quy mô vừa và nhỏ, chính vì thế tôi cũng đã tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý báu để có thể trở thành giám khảo cho cuộc thi này”.

Khi được hỏi những câu hỏi tương tự như Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết không hề lo lắng mà rất vui vì đã được tin tưởng chọn làm BGK.

Theo cô, sự trưởng thành của một con người không nên tính bằng số tuổi mà nên được tính bằng những trải nghiệm mà người đó đã đi qua. Cô tự tin về khả năng và kinh nghiệm để tìm kiếm đại diện Việt Nam xứng đáng đi thi Quốc tế nhờ từng lọt Tốp 12 Hoa hậu Thế giới.

Giám khảo – Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: SEN VÀNG

Trước những nghi ngờ, Lương Thùy Linh tin rằng với sức trẻ và sự nhiệt huyết của mình cô có thể lấp đầy những chỗ trống mà mọi người nghĩ là cô đang thiếu.

Trong buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021, ngày 31-3, ban tổ chức công bố 5 giám khảo chính thức của cuộc thi gồm: Ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BGK;

Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh;

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy;

Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh;

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Hai giám khảo còn lại sẽ được ban tổ chức công bố sau. 

Dự kiến vòng sơ khảo tại TP.HCM và Hà Nội sẽ diễn ra vào tháng 9-2021. Vòng bán kết toàn quốc dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10-2021. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11-2021.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm