Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh ở Đà Lạt tiết lộ dự án mới

Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục sơ mi và vest phong cách vintage, tìm đến một homestay có phong cảnh cực đẹp để làm bối cảnh cho bộ ảnh của mình.

Theo chia sẻ của giọng ca Say tình, anh phải lội rất nhiều con dốc mới có thể đến được nơi ưng ý để thực hiện dù chỉ là một tấm ảnh.

Đàm Vĩnh Hưng tung loạt hình mơ màng giữa Đà Lạt, nhá hàng dự án âm nhạc mới. Ảnh: NVCC

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp đã dành ra hai ngày đi quanh Đà Lạt để tìm được bối cảnh ưng ý nhất, dụng công sắp đặt để tạo nên sự hoàn hảo cho bộ hình.

Trong quá trình sắp đặt bối cảnh, Đàm Vĩnh Hưng cho người chỉnh lại nhiều lần, tháo bớt ra để có không gian lý tưởng nhất cho bức hình.

Tham gia cùng anh trong đợt này gồm 20 người, thức dậy từ 6 giờ sáng để chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho buổi chụp hình.

Bộ ảnh chụp tại homestay Đà Lạt.

Trong bộ ảnh đáng chú nhất là cảnh Đàm Vĩnh Hưng chịu chơi, leo lên mái nhà để chụp hình với khung cảnh thơ mộng, nhìn bao quát thành phố.

Dù cố giấu mục đích của buổi chụp hình này nhưng khi leo lên mái nhà, Đàm Vĩnh Hưng đã buột miệng tiết lộ: “Chỉ là bìa CD thôi mà phải leo lên tới đây đấy quý vị”.

Đàm Vĩnh Hưng leo mái nhà chụp hình, tiết lộ đây là bìa CD mới.

Có thể thấy ông hoàng nhạc Việt đang rục rịch quay lại với một dự án âm nhạc mới sau một thời gian dài im ắng. Khung cảnh mơ mộng của Đà Lạt sẽ là cảm hứng và là bối cảnh chính cho những sản phẩm mới của Đàm Vĩnh Hưng.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn di chuyển đến Học viện Lục quân để có thêm những tấm ảnh đẹp cho bộ hình.

Những địa điểm như thế này đều cần phải xin phép và hiếm ai chọn làm bối cảnh. Tuy nhiên Mr Đàm vẫn quyết tâm thực hiện để có màu sắc riêng cho dự án âm nhạc lần này.

Đàm Vĩnh Hưng hài lòng vì có được những tấm hình mãn nhãn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm