Đàm Vĩnh Hưng ám chỉ những người phản đối mình là 'đeo mặt nạ'

Sau khi clip ông bố bạo hành con gây dậy sóng mạng xã hội (MXH), ông bố này đã nhanh chóng bị truy ra tung tích. Đó là ông T. (hiện ngụ ở Tiền Giang) và sự việc đã xảy ra cách đây hai năm. Ông T. đã bị một số người đánh, tát vào mặt và vụ việc cũng đang được công an địa phương điều tra làm rõ.

Câu chuyện lại được hâm nóng trở lại khi một số Facebooker nhận định ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã góp gió, góp lửa đáng kể cho vụ việc. Trước đó, nam ca sĩ này đã có bài viết trên trang Facebook cá nhân khích lệ người khác tìm ra và "xử" ông bố trên với giải thưởng được treo là 20 triệu đồng.

Chia sẻ của Mr Đàm trên Facebook cá nhân anh.

Dù rất đông người ủng hộ phương án "xử" ông bố bạo hành do quá bức xúc nhưng cũng có nhiều người chỉ ra đây là việc làm phạm pháp, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng.

Dù Đàm Vĩnh Hưng không trực tiếp vi phạm pháp luật nhưng anh là một ngôi sao nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn tới người hâm mộ nên việc cổ vũ bạo lực kiểu tự xử như vậy là khá nguy hiểm và đáng trách.

Trước sự phản ứng của những ý kiến trái chiều đó, nam ca sĩ đã gỡ bài đăng nhưng lại tiếp tục tuyên chiến với những người phản đối mình bằng một bài đăng đầy khiêu khích: "...Làm thánh nhân nói những điều rỗng tuếch? Hay là phải đợi đến khi con nhà mình, cháu nhà mình bị hành hạ thì lúc đó mới chịu gỡ mặt nạ xuống nhào vô cào nát mặt đứa nào đụng đến con tao, cháu tao?".

Đàm Vĩnh Hưng đã nhiều lần vạ miệng do có những quan điểm mạnh mẽ, không ngại đụng chạm, thậm chí là "chấp hết" những người bất đồng quan điểm với mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm