Công ty SM cho biết đám tang của Sulli sẽ tổ chức riêng tư

SM xác nhận Sulli thật sự đã rời bỏ cõi đời này, ngoài ra SM không tiết lộ thêm về nguyên nhân sâu xa đằng sau đó. Dựa vào thông tin báo chí, fan chỉ có thể biết được nữ ca sĩ đã tự sát tại nhà riêng nhưng chỉ cần vậy thôi cũng đã khiến họ đau đến xé lòng, hàng triệu lời chia buồn thương tiếc từ fan hâm mộ khắp nơi đang ngập tràn trên mạng xã hội.

Song song với tin tức đau buồn này, một số netizen bày tỏ họ rất lo lắng cho tình trạng của những người thân thiết với Sulli cùng trực thuộc SM, cụ thể là trưởng nhóm SNSD Kim Taeyeon. Cô và Sulli từng có thời gian chung sống trong ký túc xá, Taeyeon là người chứng kiến Sulli từng bước trưởng thành, cũng hết lòng ủng hộ và yêu quý cô em gái nhỏ. Trước đó cô từng một lần hứng chịu nỗi đau khi thành viên Jonghyun của Shinee ra đi, vết thương chưa lành giờ lại đến một cú sốc lớn khác. Bản thân Kim Taeyeon từng thừa nhận bản thân phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm, thế nên fan hết sức lo sợ và thầm cầu nguyện cô sẽ vượt qua được, làng giải trí không thể chịu đựng nổi nếu mất thêm ai khác nữa.

Sulli tên thật là Choi Jin Ri, sinh ngày 29-3-1994, vĩnh viễn ra đi vào ngày 14-10-2019, hiện tại một loạt nghệ sĩ Hàn đã hủy toàn bộ hoạt động giải trí trong hôm nay để bày tỏ lòng tiếc thương. SM cũng mong mọi người không lan truyền những tin đồn thất thiệt gây tổn thương cho người thân của cô.

SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức mới nhất về tang lễ của Sulli. Công ty này tuyên bố rằng gia đình muốn tổ chức một đám tang riêng tư và địa điểm này sẽ được giữ bí mật. “Chúng tôi mong các phóng viên hiểu cho gia đình Sulli. Chúng tôi mong muốn việc mai táng Sulli diễn ra yên bình tốt đẹp” - SM nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm